Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen muốn là đội trưởng của "Chích chòe"

Thứ Năm 19/07/2007 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 3-1 trước đội bóng hạng 3 Hartlepool trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Michael Owen cho biết anh muốn được làm đội trưởng của Newcastle United.

Khi biết tin HLV Sam Allardyce đang muốn tìm một cầu thủ để trao chiếc băng đội trưởng thay thế cho Nicky Butt , ngay lập tức Michael Owen đã "đăng kí tham gia ứng cử". Anh cho biết: "Tôi muốn trở thành đội trưởng của Newcastle". Tuy nhiên, muốn làm thủ lĩnh của "Chích chòe", Owen sẽ phải cạnh tranh với hai ứng cử viên nặng ký khác là thủ thành Shay Given và Joey Barton (vừa chuyển tới từ Manchester City). Được biết Big Sam đang cân nhắc trong việc lựa chọn một trong ba 3 cầu thủ này.

Tiền đạo đội tuyển Anh là một trong ba cầu thủ ghi bàn trong trận đấu hôm thứ ba vừa qua. Trở lại sau 8 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và chỉ ra sân thi đấu trong 5 vòng đấu cuối, Owen cho biết anh đang có một trạng thái thể lực rất sung mãn và đã sẵn sàng có một mùa giải thành công tại sân St James' Park.

"Tôi đã có một mùa hè vất vả khi dành phần lớn thời gian để tập luyện. Thậm chí khi đi nghỉ, tôi cũng có mặt tại phòng tập thể lực gần như cả ngày. Hiện tại tôi cảm thấy mình khỏe hơn bao giờ hết."

Trong một diễn biến khác, tỷ phú Mike Ashley đã chính thức trở thành ông chủ mới của Newcastle sau khi ông bỏ ra 131 triệu bảng để mua 90% số cổ phiếu của đội bóng vùng đông bắc.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X