Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Klopp và Pep Guardiola, Michael Owen đánh giá ai cao hơn?

Thứ Ba 30/06/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen đánh giá cao Jurgen Klopp cùng Pep Guardiola, anh tuyên bố sẽ chọn đội bóng của ông thầy người Đức để đầu quân nếu có cơ hội.

Michael Owen so sánh giữa Klopp và Pep Guardiola


Jurgen Klopp và Pep Guardiola là những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Man City của ông thầy người Tây Ban Nha đã xuất sắt vượt qua Liverpool của HLV người Đức để vô địch Ngoại hạng Anh, song mùa giải năm nay Lữ đoàn đỏ đăng quang một cách thuyết phục.
Michael Owen so sánh giữa Jurgen Klopp và Pep Guardiola hình ảnh

Owen tuyên bố muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Klopp hơn Pep Guardiola


Pep đã mang về cho Man City rất nhiều danh hiệu kể từ khi đến Anh, trong khi đó Klopp sau một thời gian dài xây dựng đội hình đã bắt đầu cùng Liverpool hái quả ngọt. Mùa trước đội bóng thành phố Cảng vô địch Champions League, mùa giải năm nay họ lên ngôi ở Ngoại hạng Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU, Michael Owen đã so sánh Jurgen Klopp cùng Pep Guardiola, anh nói:

"Klopp và Pep đều là những HLV hàng đầu, chúng ta cảm thấy may mắn khi họ làm việc chung ở một giải đấu, họ tạo ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tất cả mọi cầu thủ đều muốn có cơ hội được làm việc với Pep và Klopp, chắc chắn là như vậy".

"Guardiola là một chiến lược gia đại tài, ông ấy có một triết lý bóng đá rất đáng xem và đã chứng minh được hiệu quả. Còn Klopp, ông ấy khẳng định mình là một người khát khao chiến thắng. Nếu có cơ hội chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Klopp hoặc Pep, tôi sẽ chọn HLV người Đức".

"Klopp có vẻ là một người có khả năng quản trị con người tuyệt vời. Klopp phá vỡ khoảng cách giữa HLV và cầu thủ, ông ấy gần gũi và thân thiện, đó là một nhà cầm quân hoàn hảo".

“Hàng thải” Man City và Burnley lên tiếng về khả năng tới… Real Madrid
Cựu thủ môn ĐT Anh và Manchester City, Joe Hart nhắm đến một CLB dành trọn sự tin tưởng vào mình.
MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad...
Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Để “báo thù” Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU!
Robbie Fowler tin rằng Man City sẽ tìm mọi cách để mang về Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X