Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer?

Thứ Hai 05/10/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen cho rằng HLV Solskjaer cần phải giúp Man United chơi tốt với đội hình hiện tại trước khi đòi hỏi những bản hợp đồng bom tấn.
Man United mới chỉ bổ sung thêm vỏn vẹn 1 tân binh ở kỳ chuyển nhượng này. Van de Beek được đem về để tăng cường thêm sự sáng tạo. Nhưng những nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự và tấn công vẫn đang diễn ra trong vô vọng.

Owen không cảm thấy ngạc nhiên với tình hình hiện tại của MU và cho rằng Quỷ đỏ đang thi đấu thiếu sự ổn định cần thiết để đòi hỏi những bản hợp đồng bom tấn từ phía ban lãnh đạo.

MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer hình ảnh

MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer?


“Nếu tôi là chủ tịch hoặc ông chủ CLB, tôi sẽ rất lo lắng khi chi thêm 100 hay 200 triệu bảng nữa. Đã bao nhiêu lần Man United làm điều đó rồi? Họ luôn dùng tiền để sửa chữa những vấn đề.

Tôi biết các CĐV đang thèm khát những bản hợp đồng bom tấn vì nó khiến tất cả mọi người phấn khích. Nhưng trừ khi bạn làm đúng những điều cơ bản, trừ khi bạn có kế hoạch, có một hệ thống, giúp các cầu thủ hiện tại chơi tốt nhất, còn không thì làm sao CLB có thể tin tưởng chi ra thêm 200 triệu bảng?

Đó là điều đầu tiên mà Man United cần phải làm. Họ cần phải giúp những cầu thủ hiện tại chơi tốt nhất trước khi nhìn vào thị trường chuyển nhượng”.


Man United đang được kỳ vọng đem về thêm những tân binh hạng nặng sau màn thảm bại 1-6 trước Tottenham hôm qua. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang tiến gần Cavani và Telles. Đây có thể là 2 thương vụ mà MU sẽ hoàn tất trong hôm nay.
NÓNG: MU mua xong Amad Traore
Theo thông tin mới nhất, các nguồn tin uy tín đã xác nhận MU chiêu mộ xong Amad Traore.
Tin mừng: Xác định thời điểm MU chiêu mộ Jadon Sancho
Đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020, Man United dường như vẫn chưa tiến gần Jadon Sancho, nhưng họ cũng không cần phải quá lo lắng.
Andy Cole: Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU
Cựu tiền đạo Andy Cole kỳ vọng Cavani sẽ có những ảnh hưởng lớn ở Man United tương tự như trường hợp của Zlatan Ibrahimovic khi xưa.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X