Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen: "MU có khả năng vô địch Premier League"

Thứ Ba 28/07/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng Man United là đội bóng tiếp theo có khả năng cạnh tranh vô địch Premier League và chỉ cần cải thiện thêm một vài điều nhỏ để trở thành ứng cử viên thực sự.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa này sau chuỗi phong độ ấn tượng kể từ khi bước sang năm 2020. Từ chỗ không chắc được dự Champions League, đoàn quân của Solskjaer đã vươn lên mạnh mẽ để về đích ở vị trí tốt nhất chỉ sau Liverpool và Man City.

Và Owen cho rằng Man United là đội bóng có khả năng gây ra những vấn đề cho Liverpool và Man City mùa tới. Bởi MU chỉ cần cải thiện một chút là có thể trở thành một cỗ máy chiến thắng tương tự như hai kình địch.

Owen Man United có khả năng vô địch Premier League hình ảnh

Owen: "MU có khả năng vô địch Premier League"


“Các cầu thủ Man United bây giờ, họ thật sự giống một đội bóng tiếp theo có khả năng cạnh tranh với Liverpool và Man City. 2 đội bóng này bỏ xa những đối thủ khác. Nhưng với phong độ trong khoảng 20 trận trở lại đây, Man United cũng ở trong nhóm cạnh tranh.

Một dấu hiệu khác là khi họ thắng Leicester. Đúng là có ăn mừng, có bắt tay nhưng không có màn ăn mừng điên rồ nào. Cái nhìn của Solskjaer vẫn đanh thép như thể để nói ‘đây là mục tiêu tối thiểu, chúng ta là Man United mà’.

Top 4 là mục tiêu tối thiểu. Họ sẽ không ngủ quên trong chiến thắng. Họ đang chơi cực tốt nhưng vẫn cần bổ sung thêm một chút trước khi có thể vươn lên và cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu”.

“Fernandes mang đến những điều vô hình cho MU!”
Wes Brown tin rằng Bruno Fernandes đã mang đến cho Manchester United những yếu tố rất mới.
MU nhận tin sét đánh từ Luke Shaw
Theo xác nhận từ chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ Luke Shaw sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Như vậy là anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu của MU ở Europa...
Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X