Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen: "Liverpool vô địch, M.U nằm ngoài Top 4"

Thứ Bảy 24/12/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Michael Owen tin rằng, Liverpool chính là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Theo cựu ngôi sao M.U, Chelsea sẽ về thứ 2, Man City thứ 3 và thứ 4 là Arsenal.

Chelsea đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Conte đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Những kết quả ấn tượng gần đây khiến họ vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, bỏ xa Liverpool, Man City và Arsenal với khoảng cách lần lượt là 6, 7 và 9 điểm. Với những gì đang trình diễn, The Blues được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, cựu sao M.U, Michael Owen lại không nghĩ vậy.
Michael Owen Liverpool vo dich, MU nam ngoai Top 4 hinh anh
Owen cho rằng Liverpool là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League
Trước báo giới, Owen chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng một đội bóng phía tây bắc sẽ giành ngôi vô địch tại Premier League mùa này. Đó có thể là hai đội bóng thành Manchester hay Liverpool. Nếu phải chọn ra ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, tôi sẽ đặt niềm tin vào Liverpool. Họ đang chơi thực sự tốt và lại không phải thi đấu ở trời Âu. Chelsea đang chơi cực tốt, nhưng với tôi họ chỉ là ứng viên thứ 2. Những vị trí tiếp theo lần lượt là Man City và Arsenal”.
Firmino: “Tôi sẽ ở lại Liverpool nhiều năm nữa”
Tiền đạo Roberto Firmino đã thể hiện tình yêu với Liverpool bằng cách khẳng định anh sẽ còn ở lại đội bóng này thêm nhiều năm nữa.
Những phát biểu của cựu cầu thủ tuyển Anh đang khiến NHM Liverpool vui mừng. Tuy nhiên, anh lại phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía Chelsea và M.U. NHM The Blues không thể hài lòng khi Owen cho rằng đội bóng của mình không phải ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. M.U cũng không hài lòng, bởi theo nhận định của danh thủ người Anh thì Quỷ đỏ thậm chí còn không có mặt trong Top 4.
Michael Owen Liverpool vo dich, MU nam ngoai Top 4 hinh anh 2
Theo Owen thì M.U sẽ nằm ngoài Top 4
Trong sự nghiệp của mình, Michael Owen từng thi đấu cho 4 đội bóng ở Anh, bao gồm Liverpool, Newcastle, M.U và Stoke City. Trong số này, The Kop là đội bóng mà ngôi sao 37 tuổi gắn bó lâu nhất. Anh đã khoác áo Lữ đoàn đỏ trong 8 năm, ghi 118 bàn sau 216 lần ra sân ở Premier League. Trong thời gian thi đấu cho M.U, Owen chỉ ra sân có 31 lần tại giải Ngoại hạng Anh trong 3 năm, và anh cũng chỉ ghi có 5 bàn thắng mà thôi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X