Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen lên tiếng dè bỉu mục tiêu lọt vào top 4 của M.U

Thứ Năm 22/01/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài phân tích mới nhất của mình, cựu danh thủ ĐT Anh, Michael Owen đã lên tiếng “bóng gió” chê bai M.U sau khi đội bóng thành Manchester chỉ đặt ra mục tiêu lọt vào top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Owen che bai M.U chi dat muc tieu vao top 4 Premier League hinh anh
Owen chê bai M.U

Bất chấp việc đã “thay máu” đội hình toàn diện ở giai đoạn mùa Hè vừa qua nhưng đội bóng của HLV Van Gaal hiện tại vẫn thi đấu chưa thực sự đúng với kỳ vọng từ phía người hâm mộ sân Old Trafford. Không khó để nhận ra rằng lối chơi của Quỷ đỏ ở thời điểm này dường như thiếu đi tính đột biến cần thiết đồng thời không phát huy được sự hiệu quả nhất định. Chính bởi vậy, mục tiêu quan trọng nhất của M.U cho đến bây giờ cũng chỉ là một vị trí trong top 4 Premier League sau khi mùa giải kết thúc.

Chứng kiến đội bóng cũ rơi vào tình cảnh khó khăn, trong một bài bình luận trên kênh BT Sport, cựu tiền đạo Michael Owen mới đây vừa lên tiếng đưa ra những nhận định có phần dè bỉu Quỷ đỏ. Cụ thể, theo như quan điểm của danh thủ người Anh một thời, lẽ ra M.U phải hướng đến những mục tiêu cao hơn sau khi chấp nhận đầu tư mạnh mẽ vào TTCN.

Phát biểu trước các phóng viên, Owen chia sẻ: “Mọi người đang kỳ vọng rằng M.U sẽ lọt vào top 4 trong mùa giải năm nay, sau khi đã chấp nhận chi ra 150 triệu bảng? Nghe thật hài hước phải không nào? Tôi nghĩ rằng với lực lượng đang sở hữu, họ phải đặt mục tiêu giành chức vô địch mới đúng. Thậm chí, vị trí thứ 3 chung cuộc cũng là một thất bại”.

Ngoài ra, cựu ngôi sao Liverpool còn bày tỏ nhận định có phần chê bai lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford dưới triều đại HLV Van Gaal:“Tôi nghĩ là các tiền đạo của M.U đều đang gặp vấn đề vì khó lòng thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà ông ấy (Van Gaal) sử dụng. Van Persie đang thi đấu mờ nhạt nhưng cậu ấy không có lỗi, đơn giản bởi đội bóng không thể tạo ra nhiều cơ hội. Với Falcao, vấn đề cũng nằm ở phong cách thi đấu của M.U, nhưng cậu ấy đang phải chịu áp lực."

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 tại Premier League, bị Chelsea bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng và gần như không còn hy vọng cạnh tranh chức vô địch. Thống kê cho thấy, hàng công M.U cũng thi đấu hết sức thiếu hiệu quả kể từ đầu mùa đến giờ khi chỉ ghi được 36 bàn thắng, ít nhất trong số các đội thuộc top 5.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X