Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen làm tất cả để được chạm trán với đội bóng cũ Man Utd

Thứ Năm 11/10/2012 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Owen cho biết thể lực của anh đang cải thiện và hy vọng sẽ được tham dự trận đấu tiếp theo của Stoke gặp lại đội bóng cũ M.U.

Tiền đạo kỳ cựu này trước đó đã bỏ lỡ trận đấu của Stoke gặp một đội bóng cũ khác của mình là Liverpool tại sân Anfield hôm Chủ nhật, trận đấu mà hai đội hòa không bàn thắng.

michael owen
 

Owen mới chỉ gia nhập Stoke hồi tháng trước nên đang trong quá trình tích lũy thể lực sau một thời gian không thi đấu. Anh đặt mục tiêu rất rõ ràng cho bản thân là sẽ tới chơi tại sân Old Trafford sau loạt trận quốc tế cuối tuần này và giữa tuần sau.

“Tôi đã chờ đợi và hy vọng sẽ góp mặt trong chuyến đi tới Liverpool và Manchester. Đây là một tháng 10 hết sức thú vị với cá nhân tôi. Rõ ràng là tôi thất vọng khi không có mặt tại Anfield, nhưng tôi sẽ làm tất cả để không bỏ lỡ cơ hội thứ hai.

Các đồng đội của tôi đang chơi rất tốt ở thời điểm này nên không dễ để kiếm một suất trong đội hình. Nhưng thể lực của tôi đang tốt lên từng ngày và tôi thực sự háo hức với những thách thức ở phía trước”, tiền đạo 33 tuổi phát biểu trên Sky Sports.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X