Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen làm “mếch lòng” CĐV Liverpool

Thứ Tư 07/10/2009 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Liverpool này vừa có phát biểu khiến các CĐV thành phố Cảng không khỏi “nóng mặt” khi nhận định trên tờ Daily Telegraph rằng Manchester United là CLB lớn nhất thế giới.

“Thật tuyệt vời khi được làm việc với Sir Alex. Không chỉ vậy, mọi thứ tại đây đều không có gì phải phàn nàn và tôi cho rằng MU là CLB lớn nhất thế giới. Tất cả mọi thứ, từ nhân viên phục vụ sân tới những cô gái bán hàng ở căng tin… đều ở đẳng cấp hàng đầu”, Owen hết lời tán dương MU.

Chắc chắn với những phát biểu có phần “khiêu khích” trên, Owen được dự đoán là sẽ phải nhận sự đón tiếp chẳng có gì vui vẻ từ phía các CĐV Liverpool khi MU hành quân tới sân Anfield vào ngày 25/10 tới đây. Từng được coi là một “người hùng” tại Anfield nhưng việc gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester của Owen khiến các CĐV đội bóng cũ không khỏi thất vọng.

 

Hiện Owen chỉ sắm vai trò dự bị cho bộ đôi Wayne Rooney và Dimitar Berbatov trên hàng công của MU. Tiền đạo 29 tuổi này chưa một lần “phát hỏa” trong 3 trận đấu được đá chính nhưng đã có 2 pha lập công khi vào sân từ ghế dự bị, mà đáng chú ý nhất là bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 trước đối thủ cùng thành phố Man City.

Dù vừa dính chấn thương và phải sớm rời sân ở trận thắng Wolfsburg 2-1 tại vòng bảng Champions League nhưng Owen nhiều khả năng vẫn sẽ kịp bình phục cho lần trở lại sân Anfield tới đây, khi mà tình hình chấn thương của anh có vẻ phục hồi nhanh hơn dự kiến.

“Tôi chỉ bị đau nhẹ ở háng và đã rời sân sớm để tránh những va chạm mạnh nên thay vì phải ngồi ngoài 3-4 tuần, tôi sẽ sớm trở lại trong những ngày tới”, Owen tiết lộ. Tuy không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Fabio Capello mới đây nhưng cựu tiền đạo Newcastle này vẫn tự tin vào cơ hội trở lại đội hình “Tam sư”.

“Mọi cầu thủ Anh đều có mong muốn được gọi vào ĐTQG và nhất là tham dự một kỳ World Cup. Tôi vẫn còn tới 6 hay 7 tháng nữa để chứng tỏ khả năng của mình tại MU và hy vọng sẽ thuyết phục được HLV Capello”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X