Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen khuyên Kane từ chối gia nhập Bayern

Thứ Sáu 11/08/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen khuyên Harry Kane từ chối gia nhập Bayern Munich hè này dù đội bóng nước Đức đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Tottenham.

Spurs đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 100 triệu Bảng của Bayern Munich cho Harry Kane. Giờ thì chính Kane sẽ quyết định chuyện đi hay ở của mình mùa hè này.

Owen khuyên Kane từ chối gia nhập Bayern 1
Owen khuyên Kane từ chối gia nhập Bayern

Michael Owen đã khuyên Kane nên ở lại Tottenham và cố gắng phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League của Alan Shearer.

“Tôi biết Bayern là một đội bóng khổng lồ và tôi dành sự tôn trọng lớn cho họ. Nhưng nếu tôi là Harry Kane thì tôi sẽ ở lại.

Không có một thành tựu lớn nào khi giành một danh hiệu với họ. Real Madrid thì tôi sẽ hiểu, hoặc một trong hai đội bóng hàng đầu ở Premier League. Trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại ở Premier League tại Tottenham sẽ là thành tựu lớn hơn so với việc giành danh hiệu vô địch ở một quốc gia được thống trị bởi 1 đội bóng”.

Jamie Carragher cũng có quan điểm tương tự. Tuy thế, Carragher cho rằng lý do duy nhất để Kane gia nhập Bayern là có cơ hội vô địch Champions League.

“Kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer đã được nhắc đến nhiều hơn số huy chương vô địch của anh ấy. Kỷ lục đó sẽ rất có ý nghĩa với Harry Kane. Nhưng một điểm cộng lớn khi đến Bayern là cậu ấy được đảm bảo đá Champions League và cơ hội để giành danh hiệu đó mỗi mùa giải.

Vấn đề không nằm ở danh hiệu quốc nội vì kiểu gì họ cũng vô địch. Tôi tin rằng Kane muốn có kỷ lục ghi bàn ở Premier League hơn là danh hiệu Bundesliga”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X