Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen khuyên thần đồng người Anh rời khỏi Man City

Thứ Ba 10/09/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng sao trẻ Phil Foden cần phải rời Man City để được ra sân nhiều hơn.
Đã có tin đồn cho rằng Phil Foden sẽ rời Man City theo dạng cho mượn trong những năm qua. Nhưng cuối cùng cầu thủ trẻ người Anh đã ký hợp đồng dài hạn với Man xanh và ở lại sân Etihad. Đáng tiếc là cho đến bây giờ, cơ hội dành cho Foden ở Man City vẫn là vô cùng nhỏ giọt.

Man City muốn giữ Foden vì tài năng của cầu thủ trẻ này là điều có thể nhìn thấy rõ. Nhưng họ không thể trao cho tuyển thủ U21 Anh cơ hội ra sân thường xuyên khi áp lực cạnh tranh vị trí là quá lớn.

Owen khuyên sao trẻ Phil Foden rời Man City hình ảnh

Foden được khuyên rời khỏi Man City để tìm kiếm cơ hội


Cựu tiền đạo Michael Owen tin rằng tình hình hiện tại có thể dẫn đến việc Foden ra đi theo dạng cho mượn nếu có cơ hội.

“Việc Foden nên ra đi hay ở lại đang là một đề tài lớn để thảo luận. Cậu ấy được tập luyện với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và HLV Pep Guardiola mỗi ngày. Nhưng ở lại cũng không phải là điều có lợi. Ra đi theo dạng cho mượn sẽ mài dũa bạn tốt hơn.

Tôi không nghĩ Foden nên quá kén chọn đội bóng. Hãy cứ ra ngoài đó và chơi càng nhiều trận càng tốt. Cậu ấy sẽ học được cách chiến thắng, cách làm các CĐV hài lòng và làm thế nào để cải thiện tình hình khi phong độ của mình có phần sa sút.

Nhìn vào đội hình tuyển Anh hiện tại, khó thấy cầu thủ nào được đôn lên đội một trực tiếp. Ngoài Marcus Rashford, có rất ít cầu thủ không phải ra đi theo dạng cho mượn và tìm kiếm kinh nghiệm ở những đội bóng khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X