Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen không muốn xin lỗi "thầy"

Thứ Năm 11/10/2007 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối quan hệ giữa Michael Owen và Sam Allardyce ngày càng xấu đi sau khi tiền đạo ĐT Anh từ chối xin lỗi vị HLV của mình.

 Có thể mối quan hệ giữa  Owen và Allardyce đang xấu đi

Mâu thuẫn "thày và trò" nảy sinh khi Big Sam khuyên Owen không nên tham dự hai lượt trận sắp tới của ĐT Anh tại vòng loại Euro 2008 do chân sút 26 tuổi này chưa chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên Owen đã tỏ ra là một người "học trò hư" khi quyết tâm lên tuyển

Trong trận đấu với Everton cuối tuần trước, cựu tiền đạo của Real Madrid đã yêu cầu xin được vào sân đá chính ngay từ đầu nhưng thay vì thực hiện lời đề nghị của Owen, Allardyce lại đưa anh vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu đó, Owen nói." Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy nhưng tôi thực sự muốn mình ra sân ngay từ đầu"

Có thể đây cũng chính là một nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hai người càng nóng thêm. Mới đây, khi được khuyên nên xin lỗi Allardyce, Owen đã gạt phắt đi."Tôi chẳng có gì phải xin lỗi ông ấy vì đã chơi cho ĐT Anh. Mặc dù có hơi bị đau thật nhưng chơi cho ĐTQG không những là một nghĩa vụ, một nhiệm vụ mà còn là một niềm vinh hạnh. Sự nghiệp cầu thủ thường rất ngắn ngủi vì vậy tôi luôn muốn được ra sân và ghi bàn trong tất cả các trận đấu."

Tuy nhiên sau đó Owen lại đưa ra một lời kết luận có phần trấn an dư luận." Giữa tôi và HLV không có vấn đề gì cả". Có thể đây chỉ là một lý lẽ để biện hộ bởi ai cũng biết sau những gì đang xảy ra mối quan hệ giữa cây săn bàn 26 tuổi này với Sam Allardyce đang ngày càng xấu đi.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X