Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không cầu thủ nào ở MU có đẳng cấp ngang Pogba"

Thứ Ba 24/12/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng Pogba là cầu thủ nổi bật nhất ở Man United lúc này nhờ khả năng sáng tạo bên phần sân đối phương.
Pogba đang trải qua một mùa giải 2019/20 đầy thất vọng. Chấn thương mắt cá khiến cầu thủ này vắng mặt trong hơn 2 tháng qua. Nhưng cuối cùng, Pogba cũng đã có thể trở lại sân thi đấu cuối tuần qua.

Anh được đưa vào sân thay người trong hiệp hai khi MU đã để thua Watford 0-2. Quỷ đỏ thi đấu rất bế tắc trước đó nhưng bất ngờ trở thành một đội bóng khác khi có Pogba. Cầu thủ người Pháp tạo ra được những cơ hội ăn bàn ấn tượng nhờ kỹ thuật và khả năng chuyền bóng xuất sắc.

Không cầu thủ nào ở MU có đẳng cấp ngang tiền vệ Pogba hình ảnh

Owen: Không cầu thủ nào ở MU có đẳng cấp ngang Pogba


Owen đã lên tiếng ca ngợi Pogba sau quãng thời gian ngắn ra sân trước Watford. Anh tin rằng các cầu thủ MU hiện tại không ai có cùng đẳng cấp với tiền vệ 26 tuổi.

“Pogba ở một đẳng cấp khác. Tôi từng chứng kiến những trường hợp như thế xuyên suốt sự nghiệp, những cầu thủ như Paul Scholes, Ryan Giggs, Steven Gerrard hay Zinedine Zidane.

Những cầu thủ như thế luôn suy nghĩ trước bạn một bước. Họ có thể tạo ra sự khác biệt theo nhiều cách khác nhau. Pogba là một trong số những cầu thủ như thế. Ngay khi vào sân, cậu ấy đã tìm được những điểm mà không ai tìm được trước đó”.


Owen cũng chỉ ra tầm quan trọng của Pogba và cho rằng Solskjaer chắc chắn rất hài lòng khi thấy cậu học trò của mình trở lại khi mùa giải bước vào giai đoạn lịch đấu dày đặc.

“Pogba rất sáng tạo và có thể ghi những bàn thắng. Cậu ấy là tất cả những gì mà Man United còn thiếu ở tuyến giữa vào lúc này. Solskjaer chắc chắn rất vui mừng khi có cỗ máy sáng tạo quan trọng trở lại”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X