Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cặp trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại

Thứ Sáu 23/10/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Kurt Zouma nên được đá cặp với Thiago Silva


Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Frank Lampard đang sở hữu khá nhiều trung vệ, trong đó phải kể đến Andreas Christensen, Kurt Zouma, Antonio Rudiger, Fikayo Tomori và Thiago Silva. Trong số những cầu thủ này, Zouma, Christensen thường xuyên được chơi bên cạnh Thiago Silva.
Kurt Zouma và Thiago Silva là cặp trung vệ số 1 của Chelsea hình ảnh

Owen cho rằng Zouma và Thiago Silva là cặp trung vệ số 1 của Chelsea


Ở trận đấu với Sevilla tại Champions League hồi giữa tuần, Zouma chơi rất tốt bên cạnh Thiago Silva. Bộ đôi này khiến đội khách không có quá nhiều những cơ hội rõ ràng. Sau trận đấu, HLV Lampard đã dành cho lão tướng Silva những lời khen ngợi.

Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Owen nói với BT Sport:

"Thiago Silva đang chơi tốt dần lên ở Chelsea. Ở trận đấu với Sevilla cậu ấy đã cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Cậu ấy chỉ huy rất tốt hoàn thủ. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Silva còn truyền sự sự tin cho các đồng đội".

"Cậu ấy cần chơi bên cạnh một cầu thủ có thể hình và khả năng không chiến tốt. Trong số các trung vệ của Chelsea hiện tại, tôi cho rằng Zouma phù hợp chơi bên cạnh Silva nhất".

Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla ở Champions League, Chelsea sẽ làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. The Blues hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 trận.

Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.
Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.
Điểm tin bóng đá tối 22/10: MU tranh máy quét Thụy Sĩ với Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/10.
Lampard: Cech vẫn còn trẻ mà!
Lampard tiết lộ lý do điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu của Chelsea mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X