Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool kêu gọi tam tấu Salah-Firmino-Mane ở lại Anfield

Thứ Ba 12/05/2020 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool Michael Owen cho rằng bộ ba tấn công Mane - Firmino – Salah nên cùng nhau ở lại Liverpool để thể hiện hết khả năng của mình.

Những năm gần đây, Liverpool đang cho thấy sức mạnh hủy diệt với mũi đinh ba trên hàng công gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Owen kêu gọi bộ ba Liverpool ở lại hình ảnh
Tam tấu Mane Salah và Firmino đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Liverpool

Nói về bộ ba này của Liverpool, huyền thoại người Anh Michael Owen đã lên tiếng cho rằng bộ ba này nên tiếp tục gắn bó với nhau tại Liverpool vì như vậy, cả 3 cầu thủ này mới có thể phát huy được hết khả năng của mình.

Chia sẻ với BBC, tiền đạo người Anh Michael Owen cho hay: “Nếu bạn tách từng cầu thủ và đưa họ vào các đội khác nhau trong Premier League, liệu họ sẽ thi đấu ra sao nếu không có nhau?

Theo tôi, họ sẽ chỉ chơi tốt khi được đá với nhau và họ được hưởng lợi rất nhiều từ các hậu vệ biết tấn công của Liverpool. Bên cạnh đó, các tiền vệ cho một nền tảng thực sự vững chắc. Trước mắt, ba người này có lẽ đã đánh bại hầu hết các bộ 3 tấn công trong những năm qua.”

Kể từ khi thi đấu cho Liverpool, Salah đã có 91 bàn thắng, Mane và Firmino cùng có được 77 bàn thắng cho Qủy đỏ vùng Merseyside.

Van Dijk đã nâng tầm Liverpool
Đội trưởng Liverpool Jordan Henderson cho rằng người đồng đội Virgin Van Dijk đã đưa CLB lên một đẳng cấp mới.
Kylian Mbappe vô cảm trước thông tin được Liverpool quan tâm
Tiền đạo Kylian Mbappe hạnh phúc khi được cho trong tầm ngắm của Liverpool song khẳng định muốn tôn trọng hợp đồng với PSG.
De Boer: Coutinho tậm tịt ở Barca vì phải sống dưới bóng Messi
Cựu cầu thủ Frank de Boer cho rằng Coutinho chơi hay chẳng kém gì Messi ở Liverpool nhưng không phải cầu thủ phù hợp với Barca.
Liverpool của Jurgen Klopp sẽ là một Man United mới
Cựu ngôi sao của Liverpool và ĐT Anh John Barnes cho rằng Liverpool sắp sửa trở thành điểm đến của những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Manchester United trước...
Rời Liverpool, tiền vệ Lucas Leiva phủ nhận mâu thuẫn với HLV Klopp
Mới đây, đích thân tiền vệ Lucas Leiva hiện khoác áo Lazio khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV Klopp không xấu như báo chí miêu tả. Việc anh chia thay The...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X