Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves tiết lộ 2 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2019

Chủ Nhật 31/03/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019, người cũ đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nâng cấp 2 vị trí vào Hè này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford cần một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

MU nên mua trung vệ và tiền vệ trung tâm


Cách đây không lâu, MU đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Theo báo chí Anh, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford chi ra ở Hè này lên tới 250 triệu bảng.
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer được cấp rất nhiều tiền mua cầu thủ ở Hè 2019


Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Na Uy nhắm tới. Daily Mail khẳng định M.U sẽ có khoảng 4 đến 5 tân binh chất lượng cập bến Old Trafford ở Hè này. Ở chiều ngược lại, một số cái tên sẽ phải chia tay M.U như Valencia, Darmian, Sanchez, Marcos Rojo...

Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019, người cũ đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nâng cấp 2 vị trí vào Hè này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford cần một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

“M.U cần một trung vệ đẳng cấp thế giới, chắc chắn là vậy. Trong đội hình hiện tại của họ, không một trung vệ nào ở đẳng cấp quá cao. Để hướng đến những danh hiệu lớn, M.U thực sự cần một trung vệ hàng đầu”.
Owen Hargreaves tiết lộ 2 vị trí MU cần nâng cấp ở Hè 2019 hình ảnh 2

Owen Hargreaves khuyên MU mua trung vệ và tiền vệ trung tâm


“Ngoài ra, đội bóng cần đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người có vai trò giống như Kante ở ĐT Pháp. Matic và Herrera đang hỗ trợ tốt cho Pogba, song tôi nghĩ rằng để phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ người Pháp, M.U cần một tiền vệ như Kante”.

Glenn Hoddle, người từng khoác áo Tottenham và Chelsea cũng đồng ý với quan điểm này: “Tôi nghĩ một trung vệ sẽ là mục tiêu hàng đầu của M.U, sau đó họ cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để phát huy tối đa khả năng của Pogba”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X