Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves thất vọng với Marcus Rashford

Thứ Tư 04/09/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của MU trước Southampton, người cũ Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng với phong độ của số 10 khi được đá trung phong.

Owen Hargreaves lo lắng về vị trí của Rashford


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này, MU vượt lên ngay từ phút thứ 10, họ cũng được chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối trận nhưng không thể ghi bàn.
 
Marcus Rashford gây thất vọng, Owen Hargreaves chỉ trích dữ dội hình ảnh

Rashford khiến Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng


Marcus Rashford là một trong những cái tên chơi tệ nhất trước Southampton. Với việc lexis Sanchez và Romelu Lukaku rời đi còn Anthony Martial dính chấn thương, số 10 đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm, song tiền đạo này không hoàn thành nhiệm vụ.

Ngôi sao sinh năm 1997 không có một cơ hội rõ ràng nào. Số 10 không kết hợp tốt với các đồng đội, anh cũng không tự mình tạo ra những cơ hội. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của tiền đạo người Anh, nhiều huyền thoại của MU đã lên tiếng. Paul Scholes chỉ trích Rashford dữ dội.

Marcus Rashford gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của MU trước Southampton, người cũ Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng với phong độ của số 10 khi được đá trung phong.

“Cậu ấy là một trong những người được kỳ vọng nhất trên hàng công MU, nhưng Rashford đã có một trận đấu như một cầu thủ nghiệp dư. Cậu ấy không cho thấy những gì tốt nhất của một trung phong cắm, dường như việc đá tiền đạo cánh thường xuyên khiến cậu ấy lạ lẫm với vai trò của một tiền đạo cắm”.

“Tôi luôn đánh giá cao Rashford, song màn trình diễn của cậu ấy trước Southampton khiến tôi thực sự thất vọng. Cậu ấy cần phải nỗ lực và cải thiện rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X