Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves tái xuất trong màu áo Everton?

Thứ Năm 20/09/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Owen Hargreaves đang được Everton ngỏ lời cứu vãn sự nghiệp bằng đề nghị đưa anh về Goodison Park theo dạng tự do.

Hargreaves đã thất nghiệp từ suốt nhiều tháng nay và dường như bài đưa video quảng bá lên Youtube của anh đã hết hiệu nghiệm khi lần lượt những đội bóng như Lille hay St.Etienne ở Pháp lần lượt từ chối. Những kết quả bi đát ấy khiến Hargreaves đang phải cân nhắc giải nghệ. Vậy nhưng vận may lại mỉm cười với tiền vệ 31 tuổi này khi mới đây, anh nhận được đề nghị từ Everton.

Hargreaves
Hargreaves

Thực ra Everton cũng đang ở tình trạng bí bách mới cầu viện đến Hargreaves. Hè vừa qua, sau khi bán đi Rodwell, họ liên tục lùng sục mua về một tiền vệ thay thế. Nào Steven N'Zonzi rồi Palacios đều không thể đến được với Goodison Park và giờ, cơ hội mới đến với Hargreaves. Theo Daily Express, đề nghị của Everton là trả cho cựu tiền vệ M.U 10.000 bảng/tuần tiền lương cứng mà sau mỗi lần ra sân, Hargreaves sẽ nhận thêm một khoản nữa. Thu nhập chính của Hargreaves sẽ phụ thuộc vào số lần anh ra sân còn 10.000 bảng/tuần chỉ là tiền lương cơ bản của anh.

Chưa rõ Hargreaves gật đầu hay khước từ, nhưng chí ít thì đề nghị của Everton cũng mở ra cho Hargreaves một tia sáng trong đoạn cuối sự nghiệp đầy tăm tối của mình. Mùa trước khi còn khoác áo Man City, Hargreaves tưởng như đã thắp lại ánh sáng bằng bàn thắng để đời ngay những trận đầu, nhưng rồi vì chấn thương anh lại phải lui vào bóng tối, để rồi ở một CLB vốn cạnh tranh khốc liệt như Man xanh, anh đã không thể trụ vững.

Với Everton, Hargreaves là lựa chọn mang tính thời điểm trong bối cảnh hàng tiền vệ của họ đang mỏng manh trong khi Fellaini thì cứ bóng gió muốn ra đi. Nhưng, việc đặt niềm tin vào một “viên pha lê” như Hargreaves quả thật là canh bạc lớn, vì quá khứ đã nhiều lần chỉ ra điều đó ở Man Utd hay Man City.

Minh Minh (Theo Daily Express)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X