Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU so sánh Bruno Fernandes với De Bruyne

Thứ Bảy 20/02/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes. Anh so sánh cầu thủ người Bồ với nhạc trưởng của Man City, Kevin de Bruyne.

Bruno Fernandes được so sánh với De Bruyne


Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1994 lập cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại Real Sociedad 4-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Kể từ khi cầu thủ người Bồ đến MU ở phiên chợ Đông năm ngoái, anh đã tham gia vào 53 bàn (trực tiếp lập công hoặc kiến tạo) của đội bóng sau 58 trận trên mọi đấu trường.
 
Hargreaves so sánh giữa tiền vệ Bruno Fernandes với De Bruyne hình ảnh

Bruno Fernandes được so sánh với De Bruyne


Rõ ràng cựu sao Sporting có khả năng ghi bàn và kiến tạo xuất sắc ngang nhau. Giờ đây, Bruno đã nằm trong nhóm những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới. Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ MU, Owen Hargreaves đã tiến hành so sánh Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne. Anh nói:

"Những gì Bruno Fernandes thể hiện khiến tôi rất bất ngờ. Cậu ấy đã nhanh chóng tỏa sáng ở MU và duy trì sự ổn định rất lớn. Fernandes không có thể hình quá tốt, nhưng cậu ấy có sức bền khủng khiếp và gần như miễn nhiễm với những chấn thương. Cậu ấy đã thực sự làm thay đổi MU".

"Tôi thấy rằng Bruno Fernandes khá giống với Kevin de Bruyne. Họ đều đang là những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Cả 2 luôn rất điềm tĩnh ở những thời điểm quan trọng. Nhờ vậy, họ mới có thể sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hoặc kiến tạo hơn".

"Tầm ảnh hưởng của Bruno rõ ràng không chỉ được thể hiện thông qua những con số thống kê khô khan. Mỗi lần ra sân, cậu ấy đều kiến tạo hoặc ghi bàn. Tôi không biết diễn tả thế nào về tầm quan trọng của Fernandes ở MU. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng trở thành thủ lĩnh mới của CLB".

"Fernandes đang tái hiện được hình ảnh của Eric Cantona ở MU. Một cầu thủ tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội".
Tỏa sáng trước Sociedad, Bruno Fernandes cần cảm ơn 3 cầu thủ này?Tỏa sáng trước Sociedad, Bruno Fernandes cần cảm ơn 3 cầu thủ này?
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Bruno Fernandes cần phải cảm ơn 3 người đồng đội khi duy trì được phong độ ổn định suốt thời gian qua.
Real Sociedad 0-4 Man Utd: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ Đỏ nghiền nát đối thủReal Sociedad 0-4 Man Utd: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ Đỏ nghiền nát đối thủ
Trận đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn và cân bằng giữa Real Sociedad và Man United cuối cùng lại chỉ là show diễn của riêng đại diện đến từ xứ sương mù. Thứ bóng...
NHM MU phấn khích với hành động của Bruno FernandesNHM MU phấn khích với hành động của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành động của một thủ lĩnh dù không đeo băng đội trưởng ở trận đấu với Real Sociedad tại Europa League.
Bruno Fernandes khiến 3 cầu thủ Real Sociedad đâm sầm vào nhauBruno Fernandes khiến 3 cầu thủ Real Sociedad đâm sầm vào nhau
Ở tình huống mở tỷ số trước Real Sociedad, tiền vệ Bruno Fernandes đã khiến 3 cầu thủ đối phương đâm sầm vào nhau.
Scholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MUScholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MU
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes khó có thể giữ băng đội trưởng Man United chỉ vì anh là một cầu thủ tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X