Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves sẽ bùng nổ vào mùa giải mới

Thứ Năm 06/05/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail mới đây, tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Owen Hargreaves tự tin khẳng định anh sẽ trở lại với phong độ cao nhất từ trước tới nay, sau 21 tháng ngồi ngoài vì ác mộng chấn thương đầu gối.

Đã bình phục chấn thương sau ca phẫu thuật đầu gối và tập luyện cùng đội hình B từ khá lâu, nhưng phải tới trận đấu gặp Sunderland trong khuôn khổ vòng 37 Premier League, tiền đạo người Anh mới được trở lại sân cỏ. Anh vào sân từ ghế dự bị và giúp Manchester United bảo toàn thắng lợi 1-0 ngay trên sân Ánh sáng của "Mèo đen".

Owen Hargreaves: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết"

Tuy nhiên, Hargreaves không có nhiều cơ hội ra sân ngay từ đầu trong cuộc đụng độ Stoke City, vốn được coi là trận đấu có thể ảnh hướng tới chức vô địch Premiership. Mặc dù vậy, điều đó cũng không ngăn cản được anh mơ về một tương lai xán lạn hơn.

Hargreaves cho biết: "Tôi đã vắng mặt trong hai mùa giải vừa qua và cảm thấy cực kì thất vọng. Nhưng tôi mới 29 tuổi và hy vọng sẽ còn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm 6-8 năm nữa. Trong thời gian nghỉ thi đấu, tôi đã dành thời gian để nghiên cứu chiến thuật và rút ra kinh nghiệm về lối chơi của mình. Điều đó rất bổ ích."

'Tôi chỉ ra sân trong những phút cuối trận gặp Sunderland nhưng đó sẽ là động lực để tôi hướng tới mùa giải mới. MU sẽ hạ màn mùa giải năm nay với cuộc chạm trán Stoke và tôi hy vọng sẽ được đóng góp chút sức lực vào thành quả của đội nhà."

Hargreaves được không ít chuyên gia kỳ vọng sẽ có một suất dự World Cup 2010, nhưng HLV Fabio Capello lại có thói quen chọn những cầu thủ khỏe mạnh, có trạng thái thể lực tốt nhất. Vì thế, rất khó để ông "đánh bạc" với Hargreaves.

Việc cựu cầu thủ Bayern Munich trở lại giống như một bản hợp đồng mới được tăng cường cho MU. Với khả năng chơi đa nhiệm ở các vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và hậu vệ phải, Hargreaves sẽ là cầu thủ "chống cháy" cho MU mỗi khi họ gặp khủng hoảng nhân sự. Không những vậy, những cú sút phạt thần sầu của tiền vệ người Anh cũng là thứ vũ khí có thể phá vỡ bế tắc cho Quỷ đỏ, vốn gần như đã bị lãng quên sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X