Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves sắp tái xuất cùng MU

Thứ Bảy 18/09/2010 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau gần hai năm rời xa sân cỏ do chấn thương đầu gối dai dẳng, tiền vệ Owen Hargreaves đã sẵn sàng trở lại nhằm cùng Manchester United chinh phục những danh hiệu trong mùa giải này.

Owen Hargreaves đã gặp phải một ca chấn thương đầu gối rất nặng và khó chữa trị dứt điểm, ngay đến chính bác sĩ trực tiếp điều trị cho tiền vệ này còn phải công nhận đây là ca khó nhất trong toàn bộ sự nghiệp chữa trị của ông. Mặc dù đã trở lại từ cuối mùa giải trước trong chiến thắng 1-0 trước Sunderland, thế nhưng quãng thời gian trên sân của anh chỉ vỏn vẹn một phút trước khi hết giờ. Theo như HLX Alex Ferguson thì Hargreaves có đủ điều kiện để quay trở lại sân cỏ nhưng tâm lí chính là rảo cản lớn nhất, bởi anh không còn cảm thấy khát khao được thi đấu.

Tin vui đã đến với MU khi Hargreaves được xác nhận sắp sửa trở lại

Khi mùa giải trước kết thúc, Hargreaves đã được gửi tới chỗ tiến sĩ Richard Steadman để phục hồi lại thể chất và anh mới chỉ trở lại khu huấn luyện Carrington trong tháng này sau khi HLV Alex Ferguson quyết định có những chương trình tập luyện riêng nhằm cố gắng đưa tiền vệ này trở lại sân cỏ một cách nhanh nhất. Theo bác sĩ Steadman thì Hargreaves hoàn toàn có thể ra sân trong thời điểm hiện tại:” Mọi thứ đang rất tốt đối với Hargreaves, mọi bài tập đều đã được anh ấy vượt qua. Anh ấy đã phục hồi lại trạng thái thể lực của mình, anh ấy hoàn toàn có thể ra sân nếu như Manchester United yêu cầu. Vấn đề là đầu gối cậu ấy bị chấn thương khá nặng và điều đó khiến tôi khó khăn trong việc chữa trị. Sau cuộc phẫu thuật, những điểm quan trọng phải được thả lỏng và tập luyện thật tốt để phục hồi lại. Hargreaves đã dành rất nhiều thời gian với chúng tôi ở Colorado này và anh ấy không bao giờ chịu từ bỏ. Việc phục hồi lại đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng hiện tại thì anh ấy đã ổn”.

Manchester United đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để chiêu mộ Hargreaves từ Bayerrn Munioh năm 2007. Anh đã góp công lớn trong chiến tích giành cú đúp danh hiệu giải ngoại hạng Anh và Champions League của đội chủ sân Old Tralford mùa 2007/2008. Mặc dù không có tên trong danh sách 25 cầu thủ đăng kí thi đấu tại Champions League nhưng chắc chắn tiền vệ 29 tuổi này vẫn sẽ giúp ích rất nhiều cho Manchester United tại những cuộc đua khắc nghiệt của Rremier League.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X