Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves sắp là người của United ?

Thứ Ba 30/01/2007 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà thương vụ chuyển nhượng dành cho Owen Hargreaves của Manchester United tương như đã rơi vào thế bế tắc thì hôm qua "Hoàng Đế" Beckenbauer hôm qua lại làm xôn xao dư luận với tuyên bố cái giá mà MU đưa ra là chấp nhận được.

Tuy nhiên Franz Beckenbauer cũng đồng thời cho biết nếu có thành công thì vụ chuyển nhượng này chỉ có thể thực hiện sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ông nói :"Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn mà tôi biết với lời đề nghị mới nhất của Manchester United thì họ có cơ hội lớn đề mua được Owen thế nhưng không phải là trong khì chuyển nhượng mùa đông này."

Hargreaves đã hoàn toàn bình phục chấn thương
và có thể thi đấu


"Chúng tôi biết Hargreaves muốn đến với Manchester United tuy nhiên hợp đồng của cậu ta với câu lạc bộ vẫn còn vì vậy chúng tôi có thể để cậu ta ra đi vào cuối mùa giải."

Manchester United đã liên tục thất bại trong việc theo đuổi Owen Hargreaves kể từ mùa hè năm ngoái sau khi World Cup 2006 kết thúc. Khi đó giá chuyển nhượng đầu tiên mà họ đưa ra là 14 triệu Bảng tuy nhiên với thái độ hờ hững và lạnh nhạt của Hùm Xám Bayern họ đã phải đội giá lên đến hơn 20 triệu Bảng với quyết tâm có bằng được chữ ký của chàng tiền vệ người Anh này.

Trong khi một mặt Bayern Munich đã tỏ vẻ khá hài lòng với mức giá hiện giờ của Manchester United mặt khác với thế của kẻ "cần người hơn cần tiền" họ vẫn tiếp tục chơi trò "lấp lửng" với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford khiến cho Sir Alex Ferguson và những người yêu thích Quỷ Đỏ không ít phen mừng hụt. Dù sao thì có lẽ chúng ta phải đợi ít nhất là cho đến mùa hè năm nay để biết được kết quả cuối cùng của vụ chuyển nhượng tốn không ít giấy mực này.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X