Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU hết lời khen ngợi Thomas Partey

Thứ Sáu 23/10/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Owen Hargreaves đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Thomas Partey trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Vienna.

Owen Hargreaves hết lời khen ngợi Thomas Partey


Arsenal đã tạo nên màn ngược dòng đầy ấn tượng để đánh bại Rapid Vienna 2-1 trong trận mở màn vòng bảng Europa League 2020/21. Hai bàn thắng trong 4 phút của David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang đem về cho đội bóng 3 điểm đầu tay.
Owen Hargreaves hết lời khen ngợi tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Owen Hargreaves chia sẻ về màn trình diễn của Partey


Mọi con mắt đều đổ dồn về bản hợp đồng mới Thomas Partey với trận ra mắt chính thức và anh đã hoàn thành xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1993 có mặt ở mọi điểm sóng trên sân, anh hỗ trợ tích cực cho mặt trận phòng ngự.

Cầu thủ người Ghana chạm bóng 102 lần, thực hiện 83 đường chuyền, thắng 10/13 cuộc tranh chấp tay đôi, thắng không chiến 4/5 lần, giành lại bóng 8 lần và thực hiện 5 pha tắc bóng. Người cũ MU, Owen Hargreaves đánh giá cao màn trình diễn của Partey, anh nói:

" Thành thật mà nói, Thomas Partey đã có một trong những màn ra mắt hay nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy di chuyển khắp nơi và có mặt ở mọi điểm nóng. Cậu ấy làm mọi nhiệm vụ, từ thu hồi bóng, phân phối bóng cho đến tạo cơ hội cho các đồng đội".

"Leno đã có một ngày tồi tệ tại nhưng các đồng đội đã giúp anh ấy sửa sai. Aubameyang và Luiz ghi bàn, song tôi nghĩ Partey mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cậu ấy đã cho thấy tại sao Arsenal phải chi một số tiền khổng lồ để có mình, cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa".

Arsenal sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào cuối tuần và phải tiếp đón Leicester trên sân nhà Emirates. Nhiều khả năng Thomas Partey sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Ở nơi phương xa ấy, Mesut Ozil vẫn quan tâm đến Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil đã ngay lập tức lên tiếng sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Vienna, ngôi sao người Đức đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của...
HLV Mikel Arteta cảnh báo Bernd Leno, tâng bốc Thomas Partey
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Rapid Vienna vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã nói về sai lầm của thủ môn Leno và màn ra mắt của tiền vệ Thomas...
Arsenal chính thức có thêm bản hợp đồng mới
Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Zane Monlouis ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Kết quả cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal,link xem video cứu tinh Aubameyang
Kết quả bóng đá cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal 1-2 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Rapid Wien vs Arsenal hôm nay.
Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X