Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để tiến xa ở Champions League mùa này, MU cần phải..."

Thứ Sáu 02/10/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảng đấu của MU ở Champions League 2020/21 hứa hẹn sẽ khiến thầy trò Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn, người cũ Owen Hargreaves đã đưa ra lời khuyên giúp Man đỏ chơi tốt hơn.

Owen Hargreaves khuyên MU mua thêm cầu thủ


Tối qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra. Bảng H có lẽ là bảng đấu khó khăn nhất, nơi có sự góp mặt của Manchester United, Paris Saint Germain, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.
Bảng đấu của MU ở Champions League 202021 cực kỳ khó khăn hình ảnh

MU rơi vào bảng đấu khó ở Champions League mùa này


Ở bảng đấu này, PSG và MU là hai đội bóng được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, RB Leipzig đã tiến bộ rất nhiều trong những mùa giải gần đây, họ đã vào tới bán kết Champions League mùa trước. Đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Chứng kiến phong độ không quá tốt của MU ở giai đoạn đầu mùa giải, nhiều NHM đã tỏ ra lo lắng khi đội nhà nằm ở bảng đấu khó. Bảng đấu của MU ở Champions League 2020/21 hứa hẹn sẽ khiến thầy trò Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn, người cũ Owen Hargreaves đã đưa ra lời khuyên giúp Man đỏ chơi tốt hơn. Anh nói với BT Sport:

"Trong số 8 bảng đấu, rõ ràng bảng H của MU là khó khăn nhất. Tôi đánh giá PSG cao nhất, MU chỉ nhỉnh hơn RB Leipzig một chút xíu. CLB của nước Đức đã tiến xa ở C1 mùa trước, họ là đội bóng rất trẻ và họ sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Quỷ Đỏ".

"Tôi nghĩ rằng bên cạnh giữ những cầu thủ trụ cột trong đội hình, MU cũng rất cần mua thêm một vài tân binh nữa. Đội hình của MU hiện tại không có chiều sâu quá tốt, để thi đấu trên nhiều mặt trận, họ cần có sự bổ sung trong thời gian còn lại ở Hè 2020".

Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sẽ khép lại vào ngày 5/10, MU chỉ còn 3 ngày để tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới. Hiện Sancho của Dortmund vẫn là ưu tiên số 1 của nửa đỏ thành Manchester.

Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...
Tottenham mượn thành công Vinicius kèm điều khoản mua đứt
Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Benfica về hợp đồng mượn Carlos Vinicius trong 1 mùa giải.
Trụ cột PSG: “Tôi muốn trả thù MU ở Champions League”
Marquinhos đã cảnh báo rằng Paris Saint-Germain sẽ ra sân ở vòng bảng Champions League để trả thù Manchester United.
CHÍNH THỨC: MU thanh lý thành công Pereira
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng MU đã đón tin vui khi thanh lý thành công Andreas Pereira.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X