Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves có vài lời nhắn gửi đến HLV Solskjaer

Thứ Ba 18/08/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020, anh muốn Quỷ đỏ đưa về thêm 4 bản hợp đồng mới.

MU cần thêm 4 cầu thủ tốt


Mùa giải năm nay, MU đã chơi khá tốt. Quỷ đỏ vào Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Có một chút tiếc nuối khi thầy trò Solskjaer không thể giành được danh hiệu, họ vào bán kết cúp Liên đoàn, FA Cup và Europa League nhưng đều bị loại.
Owen Hargreaves phát biểu về chuyển nhượng MU 2020 hình ảnh

MU trắng tay ở mùa giải năm nay


Dễ dàng nhận thấy MU đang có sự tiến bộ, nhưng để giành những danh hiệu họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. HLV Solskjaer được cho là có 140 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, ông dự định đưa về 2 đến 3 cầu thủ mới.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020, anh muốn Quỷ đỏ đưa về thêm 4 bản hợp đồng mới. Owen Hargreaves nói với BT Sport:

"MU đã có những sự tiến bộ ở mùa giải năm nay, điều đó đến từ sự có mặt của những bản hợp đồng tốt. Việc đứng thứ ba và lọt vào các trận bán kết với MU đã là tốt. Nhưng Ole biết rằng kỳ vọng của đội bóng là giành được danh hiệu".

"Cách duy nhất để họ đạt được điều đó là bổ sung chất lượng đội hình. MU cần thêm những bản hợp đồng chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool hay Man City. MU đang có một hàng công khá tốt, nhưng họ vẫn cần thêm một tiền đạo cánh phải ở đẳng cấp cao".

"Sancho là lựa chọn tốt, nếu có thể, MU hãy nỗ lực chiêu mộ cậu ấy. Tuyến tiền vệ của họ đã ổn, nhưng hàng thủ cần thêm 3 cầu thủ mới. MU cần một trung vệ và thêm 2 lựa chọn tốt ở hai cánh. Bốn cầu thủ mới sẽ tiêu tốn của họ một số tiền không nhỏ, nhưng điều đó là cần thiết để hướng đến những danh hiệu".

Đây! Lý do MU không mua sắm, không thể thành công
Có một con số thống kê đáng lo ngại với Man United và làm nổi bật nhu cầu chuyển nhượng của họ mùa hè này.
Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
Tin chuyển nhượng ngày 18/8: MU sắp dứt điểm thương vụ Douglas Costa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 18/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X