Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?

Chủ Nhật 17/04/2022 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.

Owen Hargreaves nói về cuộc đua vào Top 4


Arsenal nổi lên là ứng viên số 1 cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, song đội bóng của Mikel Arteta bất ngờ sa sút khi thua liên tiếp ở 3 vòng gần nhất. Tính ra, họ thua 4 trong 5 vòng đấu gần đây. Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates thua 0-1 trên sân của Southampton.

Tottenham đã tận dụng việc Arsenal sa sút để vươn lên, họ có 4 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 4. Tuy nhiên, ở vòng đấu này Spurs gây sốc khi thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Brighton. Việc 2 đội bóng thành London thất bại mang lại cơ hội cho MU, đội đánh bại Norwich 3-2 ở vòng đấu này.
Owen Hargreaves nói về cục diện Top 4 sau vòng 33 Premier League

Owen Hargreaves nói về cục diện Top 4 sau vòng 33 Premier League


Trên BXH, Tottenham bây giờ chỉ hơn Arsenal và MU có 3 điểm, Pháo thủ hiện vẫn còn 1 trận chưa đá. Với tình hình hiện tại, cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới vẫn còn rất hấp dẫn. Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU. Anh nói:

Lịch thi đấu sắp tới thật khó khăn cho Arsenal. Họ đã để thua trước Crystal Palace, Brighton và Southampton. Họ sắp có những trận đấu với Chelsea, MU, West Ham, Leeds và Tottenham. Nhìn vào lịch thi đấu của Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ không thể vào Top 4”.

“Tottenham dù thua Brighton nhưng vẫn đang xếp thứ 4. Manchester United dù thắng Norwich nhưng họ có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Cá nhân tôi vẫn cho rằng Tottenham sẽ kết thúc mùa giải ở trên Arsenal và MU”.

Cựu tiền đạo người Anh Darren Bent đồng ý với đánh giá của Hargreaves, anh nói thêm: “Arsenal đã thua 3 trận gần nhất, đó là kết quả khiến nhiều người bất ngờ. MU cũng liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng. Bây giờ Tottenham mới là ứng viên nặng ký cho vị trí thứ 4, và tấm vé dự Champions League mùa tới”.

Điểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐVĐiểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐV
Cú hat-trick ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón đội bét bảng Norwich. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của...
Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua LiverpoolĐây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.
Liverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại NorwichLiverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại Norwich
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
Ralf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước NorwichRalf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước Norwich
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ về việc tài năng trẻ Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu của MU trong chiến thắng 3-2 trước Norwich.
Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?
HLV Dean Smith của Norwich đã tỏ ra thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua MU với tỷ số 2-3 tại sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X