Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đã sai lầm khi không mua sắm vào tháng 1"

Thứ Tư 19/02/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves chỉ trích Chelsea sau trận thua MU, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng The Blues đã sai lầm khi không nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm nay.

Chelsea đã sai lầm khi không mua cầu thủ vào tháng 1


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp MU trên sân nhà. Mặc dù được đá ở Stamford Bridge và được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng thành London để thua 0-2. Thất bại này khiến thầy trò Lampard đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.
Owen Hargreaves chỉ trích Chelsea sau trận thua MU hình ảnh

Owen Hargreaves nói về Chelsea


Sau 26 vòng đấu, The Blues đang xếp thứ 4, nhưng cũng chỉ hơn Tottenham, Sheffield United và MU lần lượt là 1, 2 và 3 điểm. Thậm chí khoảng cách giữa Chelsea với Wolves và Everton cũng chỉ là 5 điểm. Khi mà mùa giải còn 12 vòng, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.

Owen Hargreaves chỉ trích Chelsea sau trận thua MU, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng The Blues đã sai lầm khi không nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm nay.

“Trận thua MU cho thấy Lampard đang thiếu đi những lựa chọn để có thể tạo ra sự thay đổi. Đội hình Chelsea đang bị đối phương bắt bài, tôi đã hy vọng họ sẽ đưa về một vài cái tên chất lượng vào tháng 1, nhưng rồi không có cầu thủ nào tốt tới Stamford Bridge cả”.

“Hiện tại Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic đều đang dính chấn thương, và nếu họ có Zaha, Sancho, Edinson Cavani hay Dries Mertens vào tháng 1, Lampard sẽ có thêm những lựa chọn trong đội hình”.

“Chelsea đã sai lầm khi không mua cầu thủ mới ở phiên chợ Đông 2020, nếu họ nằm ngoài Top 4 vào cuối mùa, tôi nghĩ họ sẽ rất ân hận vì không nâng cấp đội hình vào tháng 1”.

Sau thất bại trước MU, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn trước Tottenham. Nếu thất bại trước Spurs, khả năng thầy trò Lampard sẽ bị tụt xuống vị trí thứ 6 hoặc thứ 7 trên BXH.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X