Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021

Thứ Sáu 16/04/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.

MU được khuyên giữ chân Edinson Cavani


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Granada trên sân nhà ở lượt về vòng tứ kết Europa League 2020/21. Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.
Owen Hargreaves

Owen Hargreaves khuyên MU giữ chân Cavani


Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Edinson Cavani là người mở tỷ số cho MU ngay từ phút thứ 6. Những phút cuối cùng, Jesus Vallejo có tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đụng độ Roma ở vòng bán kết.

Chứng kiến những gì tiền đạo Edinson Cavani thể hiện trước Granada, cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói với BT Sport:

"Đó là bàn thắng đẹp mắt. Cavani đã có màn trình diễn tuyệt vời và MU hoàn toàn yên tâm khi cậu ấy đang chơi tốt ở vị trí trung phong. Tôi cho rằng MU không cần phải chiêu mộ Harry Kane hay Erling Haaland ở Hè 2021. Đơn giản vì họ đang sở hữu một sát thủ đẳng cấp trong đội hình”.

“Tôi nghĩ rằng MU nên gia hạn hợp đồng với Cavani. Nếu cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy có thể ghi 25 đến 30 bàn trong một mùa giải. Dù không còn trẻ nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp vẫn giúp Cavani mang về rất nhiều bàn thắng”.

“Cậu ấy cũng sẽ giúp những tiền đạo trẻ của MU như Mason Greenwood hay Marcus Rashford hoàn thiện khả năng của mình. MU cần phải nâng cấp vị trí chạy cánh phải và tiền vệ trung tâm thay vì mua thêm tiền đạo. Jadon Sancho của Dortmund và Raphinha của Leeds United là những lựa chọn tốt, tôi nghĩ MU nên cân nhắc đưa họ về Old Trafford”.
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.
Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa LeagueĐây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp...
Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ...
HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủHLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X