Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves “ngồi chơi xơi nước” tới hết tháng 12

Thứ Tư 29/07/2009 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây thực sự là hung tin dành cho Sir Alex Ferguson và các CĐV Manchester United khi họ đang hướng tới mùa giải mới mà không có chốt chặn quan trọng ở khu vực giữa sân.

Trong cuộc kiểm tra sức khỏe định kì ngày hôm nay, tiền vệ của Manchester United được các bác sỹ chẩn đoán chấn thương đầu gối của anh diễn biến không tốt, dù đã trải qua phẫu thuật hồi năm ngoái. Tháng 9/2008, Hargreaves dính phải chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Chelsea. Anh đã tới Mỹ để thực hiện ca phẫu thuật đầu gối phải vào tháng 11, và 2 tháng sau là đầu gối trái.

Owen Hargreves là cầu thủ quan trọng với MU

Cả hai ca mổ đều được thực hiện bởi bác sỹ Steadman, người đã điều trị chấn thương tương tự cho Alan Shearer, Michael Owen và Ruud Van Nistelrooy. Theo dự kiến, anh sẽ trở lại luyện tập cùng đồng đội trong tháng này. Tuy nhiên, do tình hình hồi phục của Hargreaves tiến triển không tốt, anh buộc phải ở lại Colorado để theo dõi thêm.

Trong hầu hết thời điểm diễn ra mùa giải vừa qua, tuyển thủ quốc gia Anh phải ngồi ngoài vì chấn thương tệ hại kể trên. Mùa giải 2008/09, HLV lão làng người Scotland đã có những thử nghiệm thành công khi xếp Fletcher và Carrick là bộ đôi tiền vệ trung tâm trong một số trận đấu. Tuy nhiên, chính sự vắng mặt của tiền vệ gốc Canada này đã khiến cho Sir Alex Ferguson đau đầu khi ở nhiều trận đấu, ông cần một tiền vệ có sức mạnh như Owen để “thu dọn” giữa sân. Điều này phần nào khiến MU từng “dạm hỏi” Yaya Toure của Barcelona. BLĐ Quỷ đỏ đỏ thành Manchester cho thấy rõ ý định tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí tiền vệ thu hồi bóng mà Hargreaves đang đảm nhiệm.

Trong một diễn biến khác, hai cầu thủ dính chấn thương cuối mùa trước là Nemanja Vidic và tân binh Antonio Valencia đã bình phục để có mặt tại Audi Cup cùng MU. Trong khi Vidic hồi phục khá nhanh chấn thương mắt cá, thì cựu tiền vệ Wigan còn khúc mắc về thủ tục visa ở quê nhà Ecuador, nhưng sẽ kịp ra mắt trên đất Đức đêm nay. Ngược lại, bản hợp đồng mới Gabriel Obertan sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng đầu mùa giải tới.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X