Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU phải mua bằng được Jadon Sancho và Declan Rice”

Thứ Sáu 20/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU, người cũ cho rằng bộ đôi Jadon Sancho và Declan Rice phù hợp với chính sách phát triển của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

MU phải nỗ lực đưa về Sancho và Rice


Trong những mùa giải gần đây, MU đã mua sắm rất nhiều nhưng không thể giành những danh hiệu lớn. Quỷ đỏ đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thực hiện một kế hoạch dài hạn, theo đó họ gây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ.
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Họ phải có Rice và Sancho hình ảnh

MU được khuyên phải mua bằng được Sancho


Hè năm nay, MU đưa về 3 bản hợp đồng lớn, và trong số họ không một ai quá 26 tuổi. Ở chiều ngược lại những cầu thủ lớn tuổi như Valencia, Sanchez, Herrera hay Smalling đã phải ra đi. Trong những kỳ chuyển nhượng tới đây, Man đỏ sẽ tiếp tục đưa về thêm những cầu thủ trẻ qua đó giúp Solskjaer hoàn thiện đội hình.

MU không cần phải ngay lập tức hướng đến những danh hiệu, thay vào đó họ xây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ qua đó hy vọng thành công trong một thời gian dài. Mới nhất, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU, người cũ cho rằng bộ đôi Jadon Sancho và Declan Rice phù hợp với chính sách phát triển của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

“Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, MU đã quan tâm Sancho và Rice nhưng không thành công. Tôi nghĩ đội bóng cần chuẩn bị một kế hoạch chi tiết để ký hợp đồng với hai cầu thủ này. Họ đang phát triển vượt bậc và có tiềm năng rất lớn, họ có thể trở thành những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trong vài năm tới”.

“Tôi biết kế hoạch của MU, và tôi tin Rice và Sancho phù hợp với kế hoạch mà Solskjaer và BLĐ đội bóng đang xây dựng. Để bắt kịp Man City và Liverpool, để có thể hướng đến đấu trường Champions League, MU cần Rice và Sancho trong đội hình, họ là những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt”.

Owen Hargreaves cũng thất vọng với Marcus Rashford
, người cũ khẳng định cầu thủ 22 tuổi chưa đáp ứng những gì mà mình kỳ vọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X