Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves: "MU cần ít nhất 4 cầu thủ chất lượng ở Hè 2019"

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần đưa về ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè này.

MU sẽ mua sắm mạnh mẽ ở 2019


M.U đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận. Thất bại toàn diện trước đội bóng của TBN cho thấy Quỷ đỏ còn một khoảng cách khá xa với những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Owen Hargreaves MU cần ít nhất 4 cầu thủ chất lượng ở Hè 2019 hình ảnh

Solskjaer sẽ được cấp tiền mua săm cầu thủ ở Hè 2019


Để thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh là Man City hay Liverpool, đồng thời hướng đến chức vô địch Champions League, M.U cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

Chuyển nhượng MU cấp tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer gấp rút đưa về 3 tân binh chất lượng, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Kalidou Koulibaly của Napoli, Ruben Neves của Wolves và Jadon Sancho của Dortmund là những mục tiêu đang được ông thầy 45 tuổi đưa vào tầm ngắm.


MU cần 4 bản hợp đồng lớn ở Hè 2019


Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần đưa về ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè này.
owen hargreaves

Owen Hargreaves cho rằng M.U cần 4 hợp đồng lớn ở Hè 2019


“Tôi nghĩ M.U cần 4 bản hợp đồng lớn ở Hè này. Tôi nghĩ rằng việc đưa về những bản hợp đồng mới sẽ rất quan trọng đối với M.U. Đội bóng cần một Giám đốc bóng đá, HLV Solskjaer sẽ thêm những người giúp đỡ mình”.

“Với những gì đã diễn ra trước Barca, M.U cần thêm một tiền vệ phòng ngự. Đội bóng cần thêm một hậu vệ phải chất lượng, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo. Nếu nâng cấp những vị trí này, tôi nghĩ rằng M.U sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X