Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MU

Thứ Sáu 19/02/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, người cũ Owen Hargreaves đã đề cập về cơ hội vô địch giải đấu này của Quỷ đỏ.

Owen Hargreaves đánh giá cao MU


Sau khi rớt xuống từ Champions League, MU được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã sớm khẳng định sức mạnh của mình khi đánh bại Real Sociedad 4-0 ở lượt đi vòng 1/16.
 
Owen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MU hình ảnh

 MU đánh bại Real Sociedad 4-0


Chiến thắng cách biệt giúp MU cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8. Đội chủ sân Old Trafford rõ ràng đã cho tất cả thấy tư cách ứng viên vô địch của mình. Chứng kiến MU hủy diệt Real Sociedad, người cũ Owen Hargreaves nói với BT Sport:

"Đó là một trận đấu mà MU đã áp đảo hoàn toàn. Chiến thắng 4-0 cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer là hoàn toàn xứng đáng. Họ chắc chắn là một trong những đội có cơ hội vô địch Europa League mùa này cao nhất".

"Tôi nghĩ rằng MU sẽ giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ đang tiến bộ không ngừng. MU đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool hay Man City ở Ngoại hạng Anh và chưa hề tắt hy vọng vô địch ở giải đấu này. Ở những giải đấu cúp khác, MU cũng có những chiến thắng thuyết phục".

"Solskjaer đã làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy và các học trò xứng đáng có được một danh hiệu. Đó là thứ mà NHM MU đang rất mong đợi. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu MU có một chiếc cúp ở mùa giải 2020/21".

Owen Hargreaves cũng dành lời khen cho nhạc trưởng Bruno Fernandes, người lập cú đúp trước Real Sociedad: "Bruno Fernandes thực sự đã làm thay đổi MU, giúp đội bóng tốt lên rất nhiều. Cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng nhất của CLB, chắc chắn là như vậy".
Tiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul ScholesTiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul Scholes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad, ngôi sao người Bồ đã vượt qua thành tích của huyền thoại...
Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MUAmad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad, dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã gây ấn tượng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU
HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU, Pep ngại lịch thi đấu của Man City, Aubameyang có pha bỏ lỡ không tưởng,... là những tin tức có trong Điểm...
Những điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MUNhững điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MU
Bruno Fernandes chính là người tạo nên sự khác biệt trong trận Real Sociedad 0-4 MU. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Bruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa LeagueBruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa League
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Bruno Fernandes, Amad Diallo và Daniel James sau chiến thắng đậm 4-0 của MU trước Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X