Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leroy Sane đừng dại dột mà rời khỏi Man City"

Chủ Nhật 17/05/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich và hai đội bóng thành Manchester, Owen Hargreaves thì Leroy Sane nên ở lại Etihad thay vì nghĩ đến chuyện ra đi.

Leroy Sane rời Man City là quyết định thiếu sáng suốt


Gần một năm qua, tương lai tiền đạo Leroy Sane là đề tài khá hấp dẫn ở Man City. Trong đó Bayern Munich được cho rất muốn lôi kéo ngôi sao người Đức rời nước Anh để tới xứ Bavaria.
 
Owen Hargreaves đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Owen Hargreaves khuyên Sane ở lại Man City


Trong khi đó, Man City có thể sẽ phải tính đến chuyện bán Sane nếu không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau).

Tuy nhiên theo Owen Hargreaves, cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich, Man City và cả Man Utd thì bến đỗ tốt nhất cho Sane vẫn là Etihad:

"Sane là một cầu thủ tốt, một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Việc Bayern Munich được đồn đoán quan tâm Sane không khiến tôi bất ngờ. Với tôi, cậu ấy có thể đá tốt ở bất cứ đội bóng nào".

"Song nếu muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình, tôi nghĩ Sane nên ở lại Man City. Pep Guardiola biết phát huy những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Nếu tôi là Sane, tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị để tiếp tục chơi bóng ở Etihad".

MU lại được đồn đại quan tâm sao mới nổi ở Bundesliga
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, thì MU đang bắt đầu thu thập thông tin về tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach.
Bayern Munich quyết ép giá Man City trong thương vụ Leroy Sane
Hùm xám xứ Bavaria sẽ không thể bỏ ra số tiền lớn cho tiền đạo Leroy Sane của Man City bởi điều kiện tài chính không cho phép.
Lewandowski: Sane chắc chắn sẽ có ích cho Bayern
Lewandowski khẳng định Sane là một cầu thủ có thể giúp đỡ Bayern tìm ra những giải pháp mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X