Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU

Chủ Nhật 24/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves đã khuyên đội bóng cũ mua đứt tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải.

Odion Ighalo là bản hợp đồng phù hợp với MU


Với chấn thương lưng mà tiền đạo chủ lực Rashford gặp phải, MU đã mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
 
MU được khuyên mua đứt tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Owen Hargreaves khuyên MU mua Ighalo


Hợp đồng cho phép MU mua đứt Odion Ighalo nếu chấp nhận chi 20 triệu euro. Tuy nhiên, theo The Sun, MU cho rằng đó là khoản phí khá cao, và họ sẽ không ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao người Nigeria. Man đỏ sẽ chuyển sang những mục tiêu trẻ hơn và chất lượng hơn.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves cho rằng Odion Ighalo là bản hợp đồng hoàn hảo với đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay, anh nói với talkSPORT:

"Ighalo đã chơi rất tốt trong màu áo MU, nó vượt qua sự mong đợi của nhiều người. Rõ ràng, Ighalo là một bổ sung lý tưởng cho đội bóng của HLV Solskjaer. Marcus Rashford và Anthony Martial không phải mẫu trung phong điển hình, Ighalo là mẫu sát thủ mà MU đang thiếu".

"Tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn phù hợp với MU. Sự phù hợp luôn là tiêu chí quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ quyết định mua bán nào với các đội bóng. Tôi biết Ighalo có một tình yêu rất lớn với MU, cậu ấy sẵn sàng ở lại. Quyết định đang nằm hoàn toàn trong tay MU".

Trước đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng khuyên MU ký hợp đồng dài hạn với Ighalo: "Cậu ấy giúp MU có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Cậu ấy phù hợp với lối chơi được Solskjaer xây dựng, ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy không phải một phương án tồi".

“Ighalo muốn khoác áo MU đến hết sự nghiệp!”
Odion Ighalo vẫn chưa biết tương lai ra sao nhưng nguyện chơi cho Manchester United trong phần còn lại của sự nghiệp.
Man Utd bị ép mua Ighalo với giá cao
Theo thông tin được truyền thông Anh đăng tải thì đội bóng của Trung Quốc, Shanghai Shenhua không muốn tiếp tục cho Man Utd mượn Odion Ighalo và đã yêu cầu Quỷ...
MU nên cân nhắc kỹ càng việc mua đứt Odion Ighalo
Theo nhận định của cựu hậu vệ phải lừng danh Gary Neville thì đội bóng cũ MU không cần phải làm mọi cách để sở hữu hoàn toàn Odion Ighalo.
Man United đứng trước nguy cơ mất Ighalo khi NHA trở lại
CLB Thần Hoa Thượng Hải muốn tiền đạo người Nigeria Odion Ighalo trở lại Trung Quốc vào tháng 7 tới đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X