Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico Madrid

Thứ Tư 06/04/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đánh giá cực cao tài năng của Phil Foden, người kiến tạo cho Kevin de Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Atletico Madrid.

Owen Hargreaves đánh giá cao Phil Foden


Được đánh giá cao hơn và được chơi trên sân nhà, Man City đã áp đảo hoàn toàn Atletico Madrid. Tuy nhiên, trong hơn 60 phút đầu tiên đội chủ sân Etihad không thể ghi bàn. Hàng thủ của đội khách được tổ chức khoa học, điều đó buộc HLV Pep Guardiola phải tạo ra những sự thay đổi.
Owen Hargreaves khen ngợi Phil Foden

Owen Hargreaves khen ngợi Phil Foden

Phút 68, ông thầy người Tây Ban Nha tung sao trẻ Phil Foden vào sân. Chỉ hai phút sau, Foden thể hiện một pha bóng tuyệt vời khi chọc khe tinh tế để Kevin De Bruyne thoát xuống dứt điểm hạ Jan Oblak đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0 trên sân nhà, Man City chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Chứng kiến những gì Foden thể hiện, cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves nhận xét: "Sự có mặt của Foden là bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng đa năng”.

“Foden có thể chơi tốt như một số 9 ảo, như một tiền vệ cánh phải, như một số 10, như một tiền vệ lùi sâu, cậu ấy có thể chơi lệch trái. Cậu ấy có thể chơi bóng ở cấp độ thế giới ở 4 hoặc 5 vị trí khác nhau. Không nhiều cầu thủ có thể làm được như cậu ấy, đặc biệt là ở tuổi 21”.

“Tôi nghĩ rằng Foden vẫn đang trong giai đoạn phát triển và còn tiến bộ hơn nữa. Được làm việc với Pep Guardiola càng giúp cậu ấy tiến bộ nhanh hơn. Đối với cá nhân tôi, tôi nghĩ cậu ấy là David Silva, vị trí tốt nhất của cậu ấy là ở vai trò trung tâm."
Hình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico MadridHình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico Madrid
Không có bất ngờ ở trận đấu Man City vs Atletico Madrid, đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 1-0.
Những con số đáng chú ý sau trận Man City 1-0 Atletico MadridNhững con số đáng chú ý sau trận Man City 1-0 Atletico Madrid
Trận đấu Man City vs Atletico Madrid đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Atletico Madrid và Simeone bị chê thậm tệ sau trận thua Man CityAtletico Madrid và Simeone bị chê thậm tệ sau trận thua Man City
Adrian Durham, BLV của talkSport chỉ trích gay gắt thứ bóng đá mà Atletico Madrid trình diễn trước Man City.
Điểm nhấn Man City 1-0 Atletico Madrid: Phil Foden không thuộc về ghế dự bịĐiểm nhấn Man City 1-0 Atletico Madrid: Phil Foden không thuộc về ghế dự bị
Man City đã đánh bại Atletico Madrid ngay tại sân Etihad nhờ bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...
Simeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giớiSimeone thừa nhận Man City mạnh nhất thế giới
Đổ bê tông trong cả trận đấu nhưng vẫn nhận thất bại, HLV Diego Simeone đã dành lời ca ngợi cho màn trình diễn của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X