Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Ba 05/09/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi Declan Rice, người đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal.

Declan Rice là một trong những bản hợp đồng của Arsenal ở Hè 2023, Pháo thủ chi 105 triệu bảng mua tiền vệ người Anh từ West Ham. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Premier League, Rice đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Emirates.

Ở trận đấu gần nhất, Declan Rice ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu giữa MU và Arsenal trên sân Emirares, trước khi Jesus ghi bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng thành London.

Owen Hargreaves khen ngoi Declan Rice

Owen Hargreaves khen ngợi Declan Rice

Sau bàn thắng vào lưới MU, Rice nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi Declan Rice, anh nói: “Cậu ấy là một người mà tôi rất yêu quý và ngưỡng mộ, cậu ấy sẵn sàng trò chuyện cởi mở và tâm sự với bạn trong những cuộc trả lời phỏng vấn”.

“Cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới, hơi giống Rodri. Nhưng ở Arsenal cậu ấy được sử dụng ở vị trí cao hơn. Mikel Arteta đang cố gắng khai thác nhiều hơn một chút từ bản hợp đồng này, đây là điều mà tôi khá thích vì tôi nghĩ Rice có thể ghi thêm nhiều bàn thắng, cậu ấy cũng có thể có thêm nhiều pha kiến tạo”.

“Cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal, Rice đang cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X