Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này

Chủ Nhật 10/04/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Owen Hargreaves ủng hộ Spurs vào Top 4


Cuộc đua vào Top 4 mùa giải năm nay liên tục có những sự thay đổi. Arsenal với một chuỗi trận thăng hoa bất ngờ vượt lên, nhưng 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và mới nhất là trước Brighton đã tạo cơ hội cho Totteham vượt lên.
Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này

Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này


Spurs lúc này đã vươn lên vị trí thứ 4, họ có nhiều hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. MU hiện đang xếp thứ 7, họ kém đội bóng của Conte 6 điểm. Những kết quả tệ hại khiến cơ hội vào Top 4 của Man đỏ là rất khó khăn.

Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Anh nói: "Đã có thời điểm Arsenal có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4, nhưng họ lại gây thất vọng ở những thời điểm quan trọng nhất”.

“Tôi không còn nhận thấy họ kết thúc mùa giải trong Top 4 nữa. Bạn biết đấy, hai trận thua tệ hại trước Palace và Brighton đã thay đổi tất cả. Thật thất vọng cho những người hâm mộ Arsenal. Bây giờ Tottenham mới là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4”.

“Conte là một HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy đã từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea. Tôi tin rằng ông ấy sẽ đưa Spurs giành vé dự Champions League mùa tới. Sự sa sút của MU hay Arsenal rõ ràng là một món quà với Tottenham và thật khó để họ từ chối”.
 
Steven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry KaneSteven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry Kane
Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.
Những thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 TottenhamNhững thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 Tottenham
Trận đấu Aston Villa vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, dưới đây là những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại Villa Park.
Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.
Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4Gerrard gây sốc: Chúng tôi có thể thắng 3-0 thay vì thua 0-4
Nhận thất bại nặng nề trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham, HLV Steven Gerrard thừa nhận kết quả này quá đau đớn.
Arteta: Arsenal tự làm khó mìnhArteta: Arsenal tự làm khó mình
Đã bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng cả điểm số và hiệu số, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ còn biết tự trách mình sau thất bại trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X