Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves: "Conte phải sử dụng Willian trước Barca"

Thứ Hai 19/02/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu sao M.U, Owen Hargres, HLV Conte phải sử dụng tiền vệ Willian trong trận đấu với Barca.

 

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea sẽ có trận tiếp Barca trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, The Blues sẽ buộc phải giành chiến thắng trước khi làm khách trên sân Camp Nou. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã suy yếu rất nhiều so với mùa giải trước, trong khi đó Barca lại mạnh lên trông thấy. Sẽ rất khó để đại diện của nước Anh giành chiến thắng, nhưng theo cựu sao M.U, Owen Hargres không gì là không thể.
Owen Hargreaves Conte phai su dung tien ve Willian truoc Barca hinh anh
Willian rực sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City mới đây
Nói về trận đấu này Owen Hargres nhận định: “Đây là trận đấu rất khó đoán. Ai cũng đánh giá Barca mạnh hơn hẳn, nhưng nên nhớ rằng Chelsea được đá trên sân nhà của mình. Chelsea dù không còn thi đấu ổn định, nhưng họ vẫn chơi khá tốt trong những trận đấu lớn. Họ có một HLV giỏi và rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, theo tôi Chelsea mới là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu trên sân Stamford Bridge. Tôi không dám chắc Chelsea có thắng hay không, nhưng tôi nghĩ rằng họ không thua”.
Iniesta ủng hộ thầy cũ dẫn dắt Chelsea
Tiền vệ Andres Iniesta đã ủng hộ HLV Luis Enrique dẫn dắt Chelsea trong trường hợp Conte bị sa thải.
Cựu sao M.U cũng khuyên HLV Conte sử dụng tiền vệ Willian trong trận đấu với Barca: “Cậu ấy vừa tỏa sáng với 2 bàn thắng trong trận đấu với Hull City ở FA Cup, cậu ấy đã tham gia vào 13 bàn thắng trong 14 trận gần nhất. Willian là một trong những cầu thủ mà tôi thích nhất ở Premier League, cậu ấy có nền tảng thể lực sung mãn cùng một lối chơi vô cùng bền bỉ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ được sử dụng trong trận đấu với Barca. Willian rất nhanh và khỏe, cậu ấy sẽ rất thích hợp với thế trận phòng ngự phản công”.
Owen Hargreaves Conte phai su dung tien ve Willian truoc Barca hinh anh 2
Owen Hargres khuyên Conte sử dụng Willian trước Barca
Chelsea đang chơi không thuyết phục ở mùa giải này, thậm chí tương lai HLV Conte còn đang bị nghi ngờ. Tuy nhiên, với cá nhân tiền vệ Willian, anh đang có một mùa giải tương đối ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1988 đã có 10 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi mặt trận, song Bongda24h.vn hiểu rằng nếu Conte tin tưởng và trao cơ hội nhiều hơn cho ngôi sao người Brazil, rất có thể thành tích của anh còn ấn tượng hơn rất nhiều.

Phong độ của Willian ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X