Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ trích Matthijs de Ligt

Thứ Sáu 04/10/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho biết Samu Omorodion đã khiến Matthijs de Ligt gặp "ác mộng" trong trận hòa 3-3 của MU với Porto.

Harry Maguire vào sân từ băng ghế dự bị và đánh đầu gỡ hòa vào phút chót sau khi MU vô tình đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn trước Porto. Theo đó, Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 nhưng lại để đối phương ghi 3 bàn, họ cần đến cú đánh đầu của trung vệ người Anh để có 1 điểm. 

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của MU ở Europa League mùa này, trước đó Quỷ đỏ bị Twente cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ, trước đó anh bị đuổi khỏi sân ở phút 42 trong trận đấu với Tottenham. 

De Ligt choi khong tot truoc Porto.

De Ligt chơi không tốt trước Porto.

 

Trận đấu tiếp theo của MU là chuyến làm khách tới Aston Villa, trận đấu có thể rất quan trọng liên quan đến tương lai của Ten Hag – và cựu tiền vệ MU, Owen Hargreaves tin rằng huấn luyện viên người Hà Lan nên loại bỏ Matthijs de Ligt, người đã chơi không tốt trước Porto. Anh nói:

“Tôi nghĩ Harry Maguire sẽ đá chính trước Aston Villa, và tôi nghĩ Erik ten Hag phải làm như vậy để cứu lấy chiếc ghế của mình. De Ligt đã phải vật lộn thực sự tồi tệ ngày hôm nay. Samu Omorodion là một cầu thủ cực kỳ bùng nổ và mạnh mẽ, anh ấy đã khiến De Ligt gặp áp mộng.

Ở bàn thắng thứ 3 của Porto, De Ligt đã không thể theo kèm Samu, người thực sự xuất sắc trong việc chạy biên, hiệu quả trước khung thành. Cậu bé đó đã khiến De Ligt phải chịu cơn ác mộng thực sự ngày hôm nay. 

Ollie Watkins và Jhon Duran cũng là những cầu thủ như vậy, và nếu De Ligt tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu, anh ấy có khả năng sẽ lặp lại những sai lầm. Ten Hag sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X