Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra vị trí MU cần phải nâng cấp

Chủ Nhật 27/12/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU hiện tại, anh cho rằng BLĐ Quỷ đỏ cần phải chi tiền nâng cấp hàng thủ.

MU cần thêm một trung vệ đẳng cấp


MU làm khách trên sân của Leicester với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ đã chơi không tồi, họ 2 lần lượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 2-2. Hàng công MU đã gây ấn tượng, nhưng hàng thủ của họ một lần nữa bộc lộ những điểm yếu.
 
Owen Hargreaves nói về đội hình MU 2020 hình ảnh

MU hòa 2-2 trước Leicester


Thủ môn David de Gea có những tình huống xử lý không đem lại sự yên tâm, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Harry Maguire và Victor Lindelof cũng không đem lại sự chắc chắn cần thiết. MU đã không thể giữ sạch lưới cả 7 trận sân khách ở Premier League mùa này.

3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU đều thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Điều đó cho thấy hàng thủ vẫn là vấn đề lớn cần HLV Solskjaer giải quyết. Mới nhất, người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU hiện tại, anh nói:

"Tôi cho rằng hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của MU, họ đã phải nhận quá nhiều bàn thua. Solskjaer cần thêm những bản hợp đồng mới để khắc phục điểm yếu đó. Solskjaer từng là thành viên của đội hình có một hàng thủ tốt, ông ấy hiểu rằng hàng thủ tốt đảm bảo cho một chiến thắng".

"MU cần thêm một trung vệ mới. Harry Maguire là cái tên đẳng cấp duy nhất mà MU sở hữu. Những cầu thủ còn lại như Lindelof hay Bailly không đem đến sự chắc chắn. Nếu có thêm một trung vệ tốt, chắc chắn khả năng giành danh hiệu của MU sẽ được nâng cấp đáng kể".

Owen Hargreaves cũng lên tiếng khen ngợi Bruno Fernandes, anh nói thêm: "Bruno không chỉ sáng tạo, cậu ấy còn là một cầu thủ dứt điểm xuất sắc. Đó là bản hợp đồng tốt nhất được MU thực hiện trong vài năm gần đây".
Đây! Cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Leicester
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, người chơi thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa MU và Leicester.
Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Vinh danh MU
Trong Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, có 4 bản hợp đồng đến từ MU. Dẫn đầu là tiền đạo Ronaldo, người cập bến Quỷ đỏ từ Sporting...
Solskjaer thừa nhận tức điên về Bruno, khẳng định học trò không ‘gánh’ MU
Góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội nhà, đồng thời mắc lỗi dẫn tới 1 bàn thua, Bruno Fernandes cho thấy anh là người định đoạt số phận của Quỷ đỏ một lần nữa.
MU hoà thất vọng, nhưng Bruno Fernandes lại hài lòng
Không vui lắm với kết quả hoà trước Leicester, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes đã ca ngợi một điều từ các đồng đội của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X