Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận hòa Twente

Thứ Năm 26/09/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của Man United sau khi để Twente cầm hòa trong ngày ra quân ở Europa League.

Owen Hargreaves chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận hòa Twente

Man United đã bị Twente cầm chân với tỉ số 1-1 trong ngày ra quân ở Europa League. Christian Eriksen mở tỉ số nhưng cũng chính cầu thủ này làm mất bóng dẫn tới bàn thua của MU trong hiệp hai.

Man United chỉ thắng 3 trong 7 trận dầu tiên của mùa giải mới. Họ đánh bại được Fulham và Southampton ở Premier League và hủy diệt đội hạng 3 Barnsley ở Carabao Cup.

MU de Twente cam hoa 1-1 tren san nha.
Owen Hargreaves chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU sau trận hòa Twente

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã bày tỏ sự lo ngại khi Man United không thể thắng trước Twente dù được xem là đội cửa trên vượt trội.

“Đó là vấn đề lớn nhất ở mùa giải năm nay. Họ không thực sự đánh bại đội bóng nào cả. Trước Crystal Palace, đáng lẽ họ phải thắng. Hiệp một rất ấn tượng, nhưng sau cùng thì nếu không có cú đúp cản phá của Andre Onana thì họ cũng có thể thất bại.

Man United đan kiểm soát các trận đấu nhưng không thể kết liễu được nó. Tôi nghĩ điều đó giúp cho các đội như Twente tự tin, lạc quan hơn và sau cùng họ rời Old Trafford với 1 điểm. Twente đã thi đấu rất quyết tâm và nhận lại những gì xứng đáng”.

Hargreaves cũng cho rằng Ten Hag cần sớm tìm ra giải pháp khi lịch thi đấu trở nên khó khăn hơn.

“Những trận đấu tiếp theo sẽ đặc biệt khó khăn bởi tất cả những đối thủ đều có thể triển khai bóng và có những trận làm khách khó khăn. Khi bạn chơi cho một đội như Man United, bạn cần phải tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng.

Họ vẫn làm được điều đó ở những trận đấu mà họ thực sự khát khao. Nhưng họ sẽ phải trải qua một bài test cực nặng trong 7 trận đấu tiếp theo. Họ phải tìm ra giải pháp. Điều quan trọng là kết quả. Khi bạn là một đội bóng lớn, đây là yếu tố quan trọng nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X