Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra lý do MU liên tiếp nhận những kết quả tệ hại

Chủ Nhật 17/10/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Owen Hargreaves chỉ ra lý do khiến đội bóng cũ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở mùa giải năm nay.

Owen Hargreaves nói về MU


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Leicester. Mason Greenwood và Marcus Rashford ghi 2 bàn cho đội khách, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận thất bại với tỷ số 2-4.
MU thua Leicester 2-4

MU thua Leicester 2-4


Leicester dứt điểm 22 lần, 11 trúng đích và ghi 4 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ đội khách tệ như thế nào. MU đã nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, tính ra 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thua tới 4. Chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh cũng chính thức dừng lại.

Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Trong thời gian tới MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp. Bây giờ khả năng Quỷ đỏ sa thải nhà cầm quân người Na Uy đã được bàn đến. Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Owen Hargreaves chỉ ra lý do khiến đội bóng cũ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở mùa giải năm nay. Anh nói với Optus Sport:

MU đã thua 4 trong 7 trận gần đây trước các đội bóng chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Cự ly đội hình của họ không được duy trì tốt, tuyến giữa không thể hỗ trợ cho hàng thủ khi đối phương lên bóng ở tốc độ cao. Leicester đã có những tình huống lên bóng tốc độ và chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Cách bạn kiểm soát trận đấu không chỉ nằm ở việc cầm bóng, bạn phải giành lại bóng sớm hoặc chơi quyết liệt trước các tình huống phản công của đối phương. MU đã không làm được điều đó và hàng thủ của họ rất dễ bị tổn thương. Họ đã chơi như vậy từ đầu mùa giải”.

“Dù là Aston Villa, Villarreal, Everton cho đến Leicester, trận nào họ cũng để thủng lưới những pha phản công. Có quá nhiều không gian và thời gian cho các cầu thủ tấn công đối phương. Nếu Solskjaer không tìm ra cách khắc phục, MU sẽ nhận thêm những kết quả tệ hại”.
Vùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độVùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độ
Tiền đạo Patson Daka tỏ ra hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Leicester, anh vừa cùng “Bầy cáo” đánh bại MU với tỷ số 4-2.
Đây! Lý do MU chưa sa thải HLV SolskjaerĐây! Lý do MU chưa sa thải HLV Solskjaer
MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Leicester, song tương lai HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo. Tờ The Athletic vừa đưa ra lý do tại sao Quỷ đỏ chưa...
Thua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sânThua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sân
Sau trận thua 2-4 trước Leicester, HLV Solskjaer yêu cầu Cristiano Ronaldo nán lại sân để chấp nhận đối diện với thất bại.
Gary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man UnitedGary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man United
Sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua thảm Leicester 4-2, cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ rất dài về tình hình của Man United.
Tương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua LeicesterTương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua Leicester
BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X