Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra khoảnh khắc thất vọng nhất của MU trước Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves không hài lòng với Tyrell Malacia, người đá phản lưới nhà mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sevilla. 

MU dẫn trước Sevilla 2-0 chỉ sau 21 phút ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Nhưng trong 10 phút cuối cùng họ để đối phương có liền 2 bàn thắng, qua đó cân bằng tỷ số 2-2.  Đáng nói tất cả đều là 2 bàn thắng phản lưới nhà của Man đỏ.

Ở bàn thua đầu tiên, Tyrell Malacia lưỡng lự cắt bóng để rồi tạo điều kiện cho Jesus Navas thoát xuống xử lý bên cánh phải. Cựu sao Man City căng ngang, bóng dội người Malacia và đánh bại nỗ lực của David de Gea.

Owen Hargreaves khong hai long voi Tyrell Malacia

Owen Hargreaves không hài lòng với Tyrell Malacia

Sau đó Youssef En-Nesyri đánh đầu đưa bóng đập Harry Maguire đổi hướng khiến David de Gea bó tay. Mới nhất, Owen Hargreaves không hài lòng với Tyrell Malacia, ông nói: “Đó là tình huống Malacia có thể dễ dàng đối phó. Có lẽ cậu ấy đã cảnh giác với việc quả bóng nảy lên. Khi Malacia nhìn lại tình huống vào ngày mai, cậu ấy sẽ nghĩ tại sao mình không phá bóng. Kể từ đó, trận đấu đã thay đổi".

Thủ môn huyền thoại của MU - Peter Schmeichel cũng tức giận khi chứng kiến Tyrell Malacia phản lưới nhà. Ông nói: "Đó là điều mà tôi luôn lo sợ. Cẩu thả. Malacia đang làm gì vậy? Một đường chuyền ngang, bóng chạm chân Malacia rồi đi vào lưới. Một bàn thua khủng khiếp. MU để thủng lưới trong một trận đấu mà họ kiểm soát hoàn toàn."

Sau trận hòa Sevilla, MU sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này Man đỏ sẽ làm khách trên sân của Sevilla ở lượt về vòng tứ kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X