Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Ajax vs Chelsea

Thứ Năm 24/10/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves phát biểu về trận Ajax vs Chelsea, người cũ của MU đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ở cuộc đọ sức tại Hà Lan.

Owen Hargreaves khen ngợi Christian Pulisic


Ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax. Trận đấu diễn ra khá cân bằng, trong thế trận chặt chẽ cả Ajax và Chelsea đều không có những cơ hội rõ ràng. Phải đến phút 86 bước ngoặt mới xuất hiện, theo đó Michy Batshuayi mở tỷ số sau đường kiến tạo của Christian Pulisic.
Owen Hargreaves phát biểu về trận Ajax vs Chelsea hình ảnh

Owen Hargreaves khen ngợi Pulisic


Những phút còn lại Ajax đã nỗ lực nhưng không thể tìm bàn gỡ, như vậy là Chelsea có chiến thắng tối thiểu và có cùng 6 điểm như đối thủ. Bàn thắng của họ được ghi bởi 2 cầu thủ vào sân thay người, theo đó Pulisic kiến tạo giúp Michy Batshuayi ghi bàn.

Owen Hargreaves phát biểu về trận Ajax vs Chelsea, người cũ của MU đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ở cuộc đọ sức tại Hà Lan.

“Batshuayi là người ghi bàn, nhưng tôi nghĩ Pulisic mới là người xuất sắc nhất. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, cậu ấy có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Có lẽ Pulisic không có được thời gian ra sân như ý, nhưng vào cuối tuần trước, cậu ấy rất xuất sắc và đến trận đấu hôm nay, cậu ấy cũng đã có màn trình diễn rất tuyệt vời.

Pulisic đã có màn trình diễn hoàn hảo. Mỗi lần cậu ấy chạm bóng đều đem đến sự khác biệt. Pulisic là một tài sản của Chelsea, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn khi có thêm thời gian hòa nhập”.

Frank Lampard cũng khen ngợi Pulisic sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Ajax, đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Mỹ được ông thầy người Anh khen ngợi.

“Hôm nay cậu ấy đã chơi rất tốt, những tình huống xử lý bóng của Pulisic đều rất hoàn hảo. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cũng giống như ở trận gặp Newcastle, Pulisic vào sân và có những pha xử lý bóng tạo ra sự khác biệt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X