Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves cảnh báo Man United về Mats Hummels

Thứ Ba 03/02/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ có những nhận xét khá tiêu cực về trung vệ Mats Hummels, qua đó khuyên đội bóng cũ không nên tiếp tục theo đuổi đội trưởng 26 tuổi của Borussia Dortmund.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã hạ màn nhưng Man United cuối cùng lại không thể rước thêm những ngôi sao mới về Old Trafford như những gì đã đồn đoán. Mặc dù vậy, các CĐV Quỷ Đỏ cũng không phải quá thất vọng khi theo nhiều nguồn tin, một trong những mục tiêu sáng giá Mats Hummels đã đồng ý gia nhập MU vào mùa hè 2015 với mức giá khoảng 37 triệu bảng. Lý do mà trung vệ người Đức chưa vội về dưới trướng Louis Van Gaal ngay trong tháng Một này vì với tư cách đội trưởng Dortmund, anh muốn ở lại đến hết mùa giải để giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại và có thể trụ hạng thành công.

Owen Hargreaves canh bao Man United ve Mats Hummels hinh anh
Mats Hummels chưa chắc đã thành công ở Man Utd

Nếu tin MU chuẩn bị mua thành công Hummels là sự thật thì HLV Van Gaal sẽ đỡ đau đầu hơn rất nhiều về tình hình hàng thủ vốn đang toàn những gương mặt không thực sự đáng tin tưởng. Ngoài lối chơi thông minh, chắc chắn và tranh chấp tốt, trung vệ 26 tuổi còn sở hữu tố chất thủ lĩnh và khả năng chỉ huy phòng ngự. Tuy nhiên, không phải là không có những nghi ngại dành cho Hummels và cả MU nếu cả hai quyết định “kết hôn”.

Mới đây thì cựu tiền vệ của Man United Owen Hargreaves, cầu thủ có thể coi là đàn anh của Hummels khi cả hai cùng trưởng thành từ lò đào tạo Bayern Munich và có những thời điểm sát cánh bên nhau ở đội một trong mùa giải 2006-07, đã bất ngờ lên tiếng chê bai nhà ĐKVĐ World Cup và khuyên Quỷ Đỏ không nên tiếp tục theo đuổi anh.

“Hummels là một trung vệ giỏi theo mẫu hiện đại, có khả năng giữ, chuyền bóng cũng như khả năng quan sát, đọc trận đấu rất tốt. Cậu ấy chính là một phiên bản mới của Franz Beckenbauer. Tuy nhiên, tôi lại không đánh giá cao Hummels khi cậu ấy không có bóng trong chân. Cậu ấy rất chậm chạp và gần như không biết phòng thủ khi thiếu đi sự quyết liệt. Tôi nghĩ rằng Man United cần chiêu mộ một trung vệ có sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt, một người như Nemanja Vidic hay Vincent Kompany.”

“Còn MU có thực sự cần Hummels hay không? Tôi không chắc chắn lắm nhưng nên nhớ rằng cậu ấy đang là đội trưởng của Borussia Dortmund và đội bóng thì lại đang đứng cuối BXH Bundesliga với một cuộc khủng hoảng trầm trọng không lối thoát.”

Nếu Man United cân nhắc những nhận xét của Hargo và quyết định bỏ qua Hummels thì họ vẫn còn khá nhiều mục tiêu chất lượng khác để theo đuôi, thậm chí còn trẻ trung hơn và giá cả cũng mềm mại hơn. Kể ra thì có những Aymeric Laporte (Athletic Bilbao), Raphael Varane (Real Madrid), Marquinhos (PSG) hay Virgil Van Dijk (Celtic).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X