Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford giờ chẳng e ngại hậu vệ nào"

Thứ Sáu 17/02/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Owen Hagreaves cho rằng Marcus Rashford với phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại thì chẳng hề e ngại bất cứ hậu vệ nào.

Owen Hagreaves hết lời ca ngợi Rashford

Rashford tiếp tục thể hiện phong độ cực cao trong cuộc đối đầu Barca rạng sáng nay. Tiền đạo sinh năm 1997 có cho mình 1 bàn thắng, giúp Quỷ Đỏ giành được kết quả hòa 2-2 tại Camp Nou. Bên cạnh đó, anh nhiều lần khiến hàng thủ Barca phải vất vả chống đỡ. 

Chứng kiến những gì Rashford thể hiện trong thời gian qua, cựu tiền vệ Owen Hagreaves hết lời ca ngợi. Nhà vô địch Champions League 2007/08 cho rằng có lẽ giờ đây chân sút người Anh chẳng hề e ngại bất cứ hậu vệ nào trên thế giới.

Rashford giờ chẳng e ngại hậu vệ nào 1
Rashford ghi 1 bàn trong trận gặp Barca.

Owen Hagreaves bày tỏ quan điểm của mình:

"Tôi nghĩ Rashford vào lúc này không hề sợ hãi bất cứ hậu vệ nào. Đối đầu những hậu vệ xuất sắc như Kounde, Araujo nhưng cậu ấy vẫn rất tự tin. Nếu Rashford cứ tự tin như vậy, tôi nghĩ cậu ấy nghĩ mình có thể đánh bại bất hậu vệ nào ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, tôi thích sự đa năng của Rashford. Cậu ấy chơi được nhiều vị trí. Cậu ấy thích nhất là đá bên cánh trái. Ngày hôm nay, Ten Hag để cậu ấy đá trung phong.

Bàn thắng cậu ấy ghi được lại xuất phát bên cánh phải. Theo tôi nghĩ thì rất khó để ngăn cản Rashford nếu cậu ấy thi đấu ở hành lang cánh."

Erik ten Hag giải thích lý do Wout Weghorst đá hộ công trước BarcaErik ten Hag giải thích lý do Wout Weghorst đá hộ công trước Barca
Ở trận đấu với Barca, tiền đạo Wout Weghorst đã lùi xuống đá hộ công, nhường vị trí trung phong cho Marcus Rashford. HLV Erik ten Hag đã giải thích lựa chọn của mình.
Người khổng lồ Weghorst không chiến thua chú lùn Gavi Người khổng lồ Weghorst không chiến thua chú lùn Gavi
Tình huống khó tin diễn ra trong quãng thời gian đầu trận Barca vs MU khi tiền vệ Gavi trong pha tranh chấp bóng bổng đã giành chiến thắng trước tiền đạo Weghorst.
Casemiro mắc sai lầm, Erik ten Hag phản ứng thế nào?Casemiro mắc sai lầm, Erik ten Hag phản ứng thế nào?
Tiền vệ Casemiro đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của MU trước Barca, HLV Erik ten Hag cũng chia sẻ về điều này.
Paul Scholes muốn MU gửi thêm lời đề nghị cho Frenkie de JongPaul Scholes muốn MU gửi thêm lời đề nghị cho Frenkie de Jong
Paul Scholes tin rằng Manchester United sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong, người đang khoác áo CLB Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X