Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen: ghi bàn cho câu lạc bộ trước đã

Thứ Bảy 01/09/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Michael Owen nói rằng anh ghi bàn cho Newcastle trước rồi sẽ khai hỏa cho tuyển ba chú sư tử sau. Đó quả là một tin vui cho các cổ động viên yêu tuyển Anh khi mà hàng công của họ đang bị khủng hoảng thực sự.


Michael Owen hứa sẽ ghi bàn cho tuyển Anh

Tiền đạo 20 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Magpies trong vòng 20 tháng qua khi thi đấu ở Carling Cup giúp đội nhà giành thắng lợi 2-0 trước Barnsley đang thi đấu ở Championship.

Ngay sau khi hồi phục chấn thương trở lại, Owen lập tức nhận được sự tín nhiệm của HLV Steve McClaren. Chính vì thế mà anh có được xuất đá chính trong trận đấu giao hữu giữa tuyển ba chú sư tử với Đức tuần trước.

Hiện tại, Owen đã ghi được 37 bàn thanứg cho tuyển Anh và lấy lại phong độ của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian dài dưỡng thương, người ta mong muốn anh sẽ ghi bàn khi khoác áo tuyển quốc gia.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Anh trấn an dư luận: "Tôi hi vọng rằng huấn luyện viên sẽ chọn tôi, nhưng tôi muốn làm điều gì đó để đền đáp công ơn của câu lạc bộ. Tôi đã ghi bàn cho Newcastle, giờ tôi sẽ làm điều đó cho tuyển Anh. Nếu tôi không thi đấu cho Newcastle và tuyển Anh, đó thực sự là một cực hình. Cả hai đều rất quan trọng đối với tôi.

Hi vọng là sau khi tìm lại được cảm giác ghi bàn, Owen sẽ phát huy hiệu quả nó trong màu áo tuyển Anh khi mà sắp tới họ phải gặp những đối thủ rất xương ở vòng loại euro 2008. Đó là những trận đấu có tính chất then chốt và nếu như McClaren và các học trò không có được kết quả tốt, họ có thể phải rời cuộc chơi sớm.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X