Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đánh bại Rochdale với cách biệt 2 bàn, Liverpool nhọc nhằn vượt ải MK Dons"

Thứ Tư 25/09/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, người cũ của MU và Liverpool tin rằng Chelsea, MU và Liverpool đều sẽ giành chiến thắng vào đêm nay.

Chelsea, MU và Liverpool đều giành chiến thắng

Rạng sáng nay, những trận đấu đầu tiên ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra. Arsenal đánh bại Norttingham Forest để đi tiếp một cách thuyết phục. Man City cũng giành vé vào vòng tiếp theo sau chiến thắng 3-0, trong khi đó Tottenham bị loại sau khi để thua Colchester trên chấm 11m.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Owen dự đoán vòng 3 cúp Liên đoàn


Đêm nay, những trận đấu tiếp theo ở vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà, MU có trận đấu với Rochdale United. Liverpool làm khách trên sân của MK Dons, trong khi đó Chelsea có trận đấu với Grimsby.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, người cũ của MU và Liverpool tin rằng Chelsea, MU và Liverpool đều sẽ giành chiến thắng vào đêm nay.

“Ole Gunnar Solskjaer rất lạc quan dù cho thành tích của MU không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, tôi nghĩ MU sẽ trở lại mạch thắng, họ sẽ đánh bại Rochdale với cách biệt 2 bàn. Tỷ số sẽ là 2-0 hoặc 3-1 cho đội chủ nhà”.

“Klopp chắc chắn sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong chuyến làm khách trên sân của MK Dons, song về đẳng cấp và chất lượng đội hình Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Tôi nghĩ Liverpool sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng họ vẫn sẽ đi tiếp mà thôi”.

“Còn với Chelsea, sau thất bại 1-2 trước Liverpool tại Stamford Bridge, họ rất cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Chelsea, tôi tin Lampard sẽ sử dụng Callum Hudson-Odoi và Reece James. Những cầu thủ trẻ của Chelsea đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn, tôi tin Chelsea sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Grimsby”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X