Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City hạ Chelsea 3-2, Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-0"

Thứ Tư 20/11/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Chelsea được Michael Owen đưa ra, theo người cũ của MU và Liverpool thì Man xanh sẽ đánh bại The Blues với tỷ số 3-2.

Man City sẽ đánh bại Chelsea ở Etihad


Sau trận thua 1-3 trên sân của Liverpool, Man xanh đã kém đối thủ trực tiếp đến 9 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là khoảng cách rất lớn chỉ sau 12 vòng đấu. Sau trận đấu tại Anfield thầy trò Pep Guardiola sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa, dù được đá trên sân nhà nhưng họ sẽ phải đối đầu Chelsea.
Nhận định Man City vs Chelsea được Michael Owen đưa ra hình ảnh

Owen dự đoán Man City đánh bại Chelsea 3-2


Thầy trò Lampard đang chơi cực tốt, họ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Chelsea thậm chí nhiều hơn Man City 1 điểm, họ cũng đang xếp ngay trên nửa xanh thành Manchester trên bảng xếp hạng. Cuộc đọ sức này được rất nhiều NHM chờ đợi.

Nhận định Man City vs Chelsea được Michael Owen đưa ra, theo người cũ của MU và Liverpool thì Man xanh sẽ đánh bại The Blues với tỷ số 3-2.

“Mùa trước Man City đã thắng Chelsea 6-0 ở Etihad, tôi nghĩ rằng họ rất khó lặp lại thành tích tương tự ở mùa giải năm nay. Dù Chelsea đang có phong độ cao nhưng tôi nghĩ Man City với lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn. Cả hai đội đều ghi được bàn thắng, nhưng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng, tôi dự đoán tỷ số 3-2 cho Man City”.

Michael Owen cũng tin rằng Liverpool cũng có được 3 điểm trên sân của Crystal Palace: “Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ đánh bại Palace với tỷ số cách biệt ở Selhurst Park, tỷ số có lẽ là 3-0 nghiêng về đội khách. Thầy trò Klopp sẽ không để mất điểm ở những trận đấu như thế này”.

Eden Hazard cũng phát biểu trước trận Man City vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ tin rằng đội bóng cũ đủ sức quật ngã Man xanh ngay ở Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X