Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham hạ Arsenal 2-1, MU thất bại 1-2 trước West Ham"

Thứ Sáu 04/12/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool tin rằng Tottenham sẽ đánh bại Arsenal trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh


Ngoại trừ trận đấu giữa Aston Villa và Newcastle trên sân Villa Park bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những cặp đấu còn lại ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 vẫn diễn ra bình thường. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Arsenal.
 
Michael Owen nhận định vòng 11 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21


Michael Owen nhận định vòng 11, người cũ MU và Liverpool tin rằng trên sân nhà Tottenham sẽ đánh bại Arsenal. Owen nói:

"Phong độ của Arsenal là rất tệ trong thời gian gần đây, trong khi đó Tottenham lại duy trì sự ổn định rất lớn. Các cầu thủ đã thích nghi với phong cách của Jose Mourinho, họ thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi đánh giá Tottenham cao hơn, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1".

MU vừa để thua 1-3 trước PSG tại Old Trafford ở Champions League, Owen dự đoán Quỷ đỏ sẽ nhận thêm một thất bại nữa trên sân của West Ham. Anh tiếp tục:

"Cũng giống như những tuần trước, rất khó để dự đoán Manchester United sẽ thể hiện như thế nào. Họ không duy trì sự ổn định. Tôi cho rằng MU sẽ gặp khó trên sân của West Ham, đối thủ của họ duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi cho rằng bất ngờ sẽ diễn ra ở cặp đấu này. West Ham sẽ đánh bại MU với tỷ số 2-1".

Owen cũng tin rằng những đội bóng lớn còn lại đều giành chiến thắng ở vòng đấu này. Anh tiếp tục: "Fulham không có cơ hội giành điểm trên sân của Man City, tôi nghĩ đội bóng của Pep sẽ có thêm một chiến thắng 5-0 nữa. Chelsea sẽ gặp một chút khó khăn trước Leeds, nhưng họ vẫn sẽ thắng 3-2. Liverpool cũng sẽ đánh bại Wolves, tôi dự đoán đội bóng của Klopp sẽ thắng 3-1".


Kết quả cụ thể các trận đấu do Michael Owen dự đoán


Burnley 1-1 Everton 
Man City 5-0 Fulham 
West Ham 2-1 MU 
Chelsea 3-2 Leeds 
West Brom 0-1 Crystal Palace 
Sheff Utd 0-2 Leicester 
Spurs 2-1 Arsenal 
Liverpool 3-1 Wolves 
Brighton 0-2 Southampton 
Arsenal đại chiến Tottenham, Aubameyang nói gì?
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng động viên các đồng đội trước trận đấu với Tottenham, anh cho rằng Pháo thủ đủ khả năng để giành 3 điểm.
“Arteta biết mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal”
Nigel Winterburn nói rằng Mikel Arteta hiểu được rằng mình sẽ bị đánh giá dựa trên kết quả của Arsenal trên sân và nhận được sự ủng hộ để vượt qua giai đoạn áp...
Aubameyang tịt ngòi liên miên không phải điều bất ngờ
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng việc Aubameyang tịt ngòi không phải cú sốc quá lớn bởi tập thể Arsenal đang không tạo ra được đủ cơ hội ghi bàn cần thiết.
Arteta vui mừng đón fan trở lại
Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Rapid Vienna trong khuôn khổ Europa League, và HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân người hâm mộ.
Vừa được trở lại sân Emirates, CĐV Arsenal đã nhắc đến Mesut Ozil
Có khoảng 2.000 CĐV Arsenal đến sân Emirates cổ vũ cho Pháo thủ ở trận đấu với Rapid Wien, một NHM đã mang một tấm biển yêu cầu HLV Arteta trao cơ hội cho tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X