Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham"

Thứ Sáu 11/09/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.

Các đội bóng lớn đều thắng ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tối mai, các trận đấu đầu tiên ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ chính thức diễn ra. Michael Owen nhận định vòng đấu đầu tiên, cựu tiền đạo người Anh nói về trận đấu giữa Liverpool và Leeds.
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Owen dự đoán vòng 1 NHA 2020/21


"Leeds đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, họ cũng có những tân binh chất lượng ở Hè 2020. Marcelo Bielsa là một HLV tài năng, song tôi nghĩ giành điểm trên sân của Liverpool là điều không thể với họ. Tôi nghĩ Leeds có thể ghi bàn, song họ vẫn phải nhận thất bại. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà".

Nói về trận Brighton vs Chelsea, Owen chia sẻ với BetVictor: "Chelsea với những bản hợp đồng mới đang rất hào hứng trước mùa giải mới. Họ đã hòa 1-1 với Brighton ở trận giao hữu, song tôi nghĩ khi bước vào giải đấu chính thức mọi chuyện sẽ rất khác".

"Chelsea cũng sẽ có chiến thắng trong trận mở màn, tôi nghĩ họ cũng sẽ có được chiến thắng 3-1 như Liverpool".

Owen cũng cho rằng Arsenal và Tottenham đều có những kết quả tốt trước Fulham và Everton, anh tiếp tục:

"Arsenal làm khách trên sân của Fulham, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng. Những lần đối đầu trong quá khứ, Pháo thủ đều giành kết quả tốt. Fulham đã đưa về những bản hợp đồng tốt, song những cầu thủ này cần thời gian hòa nhập. Tôi dự đoán Arsenal sẽ thắng 2-0".

"Tottenham sẽ gặp những khó khăn trước Everton. Song với lợi thế sân nhà họ sẽ chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tỷ số sẽ là 1-0 hoặc 2-1 cho đội bóng của Jose Mourinho".

Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea
Tiểu sử cầu thủ Lucas Moura
Lucas Moura là một cầu thủ bóng đá người Brazil, hiện đang chơi cho Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh và Đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil.
VIDEO: Mourinho : Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham sẽ không mua Messi.
Tiểu sử cầu thủ Moussa Sissoko
Moussa Sissoko là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Pháp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X